Trường Giang 'bóc phốt' Nhã Phương: 'Vợ là mẹ mà, ghê lắm'

Hôm qua vừa gọi Nhã Phương là 'Rảnh phi', hôm nay cư dân mạng lại thích thú khi xem clip Trường Giang 'bóc phốt' vợ.

Hôm qua vừa gọi Nhã Phương là 'Rảnh phi', hôm nay cư dân mạng lại thích thú khi xem clip Trường Giang 'bóc phốt' vợ.

Mới đây, trong một clip chia sẻ hậu trường "Thách thức danh hài", Trường Giang khiến fans thích thú khi liên tục trêu chọc Ngô Kiến Huy và "bóc phốt" bà xã Nhã Phương.

Trường Giang nhận xét: "Đúng là Ngô Kiến Huy đẹp trai nhất khi không thuộc về ai". Trước câu nói của đàn anh, giọng ca "Mưa sao băng" hoảng hốt: "Anh lấy con dao anh xử em luôn đi anh Giang, để chi nữa".

Chia sẻ này của Trường Giang khiến cư dân mạng thích thú. Phải chăng Trường Giang đã biết về tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay xuất phát từ status Đại Nhân viết về giọng ca "xe buýt hai tầng": "Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Trường Giang bóc phốt Nhã Phương: Vợ là mẹ mà, ghê lắm-1

Trường Giang trêu đùa đàn em: "Ngô Kiến Huy đẹp trai nhất khi không thuộc về ai".

Không chỉ chọc ghẹo Ngô Kiến Huy, Mười Khó còn tiếp tục "bóc phốt" Nhã Phương sau một thời gian ngắn chung sống. Trường Giang cho rằng Nhã Phương rất ghê, không phải anh muốn làm gì là làm.

Cụ thể, khi được hỏi tại sao không mang đồng hồ, Trường Giang phân trần: "Quên. Vợ đưa mới nhớ còn vợ không đưa thì quên. Hồi xưa chưa có vợ thì lúc nào cũng đeo còn giờ có vợ rồi đâu phải khi nào cũng được đeo. Trời ơi, vợ là mẹ mà, không phải muốn làm gì làm đâu, ghê lắm".

Trường Giang bóc phốt Nhã Phương: Vợ là mẹ mà, ghê lắm-2

Danh hài Trường Giang lên tiếng "bóc phốt" vợ.

Trường Giang bóc phốt Nhã Phương: Vợ là mẹ mà, ghê lắm-3

Hôm qua, Trường Giang vừa đăng ảnh Nhã Phương, gọi vợ là "Rảnh phi" khiến fans thích thú.

Theo NLĐ

 


Trường Giang

Thách thức danh hài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.