Trường Giang nói Trấn Thành là danh hài giàu nhất Việt Nam, sự thật có đúng như vậy?

Trấn Thành vốn là nam danh hài, MC rất đắt show. Chuyện anh sở hữu khối tài sản khổng lồ và có cuộc sống giàu có là điều dễ hiểu.

Trấn Thành vốn là nam danh hài, MC rất đắt show. Chuyện anh sở hữu khối tài sản khổng lồ và có cuộc sống giàu có là điều dễ hiểu.

XEM VIDEO: Trường Giang bất ngờ tiết lộ về Trấn Thành.

Gần đây, trong một lần trả lời phỏng vấn, ông xã Nhã Phương đã vô tình tiết lộ khối tài sản  mà người bạn thân thiết là Trấn Thành đang sở hữu. Cụ thể, Trường Giang khẳng định: "Trấn Thành là danh hài giàu nhất Việt Nam, ai cũng biết rồi không cần phải nói nữa". Cùng với đó, anh cho biết vợ chồng Hari Won vừa mua 3 căn nhà ở Mỹ.

Ai cũng biết Trường Giang và Trấn Thành là những người bạn vô cùng thân thiết, từng cùng nhau xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình, sự kiện. Sau phát ngôn gần đây của Trường Giang, nhiều khán giả đặt ra thắc mắc không biết khối tài sản của Trấn Thành lớn cỡ nào, mà khiến bạn thân phải khẳng định anh là "danh hài giàu nhất Việt Nam"?

Trường Giang nói Trấn Thành là danh hài giàu nhất Việt Nam, sự thật có đúng như vậy?-1

Trường Giang "bật mí" Trấn Thành là "nam danh hài giàu nhất Việt Nam".

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Tuy nhiên, từ trước khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành đã nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ Việt sở hữu nhiều khối tài sản "khủng" từ nhà lầu, xe hơi cho đến nước hoa, hàng hiệu đắt đỏ.

Trường Giang nói Trấn Thành là danh hài giàu nhất Việt Nam, sự thật có đúng như vậy?-2

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng "đắt show" nhất nhì showbiz Việt.

Trấn Thành hiện đang là một trong những MC đình đám nhất làng giải trí. Không chỉ dừng lại ở vai trò MC, anh còn chứng minh sự đa tài của mình khi tham gia nhiều lĩnh vực khác như diễn xuất, đầu tư phim ảnh. Ở thời điểm các chương trình truyền hình nở rộ, nam danh hài góp mặt trong hầu hết các chương trình ăn khách bậc nhất ở Việt Nam.

Được biết, mỗi lần lên sóng, Trấn Thành sẽ nhận được số tiền khoảng 30 triệu đồng. Từng có bầu sô tiết lộ rằng để mời được Trấn Thành, các chương trình sẽ phải chi đến 6.000 đô (tương đương gần 140 triệu đồng). Nam danh hài còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu với giá trị hợp đồng lên đến hàng tỷ đồng.

Trường Giang nói Trấn Thành là danh hài giàu nhất Việt Nam, sự thật có đúng như vậy?-3

Trấn Thành kiếm được số tiền "khủng" từ việc làm MC, diễn viên, đóng quảng cáo, đại diện thương hiệu, v.v...

Như Trường Giang tiết lộ, Trấn Thành vừa mua thêm 3 căn nhà ở Mỹ. Còn ở Việt Nam, vợ chồng nam danh hài đang sống cùng bố mẹ Trấn Thành trong một căn nhà 3 tầng hoành tráng, nội thất thiết kế sang trọng. Theo như Trấn Thành chia sẻ thì trong năm mới 2019, vợ chồng anh dự định sắm thêm một căn nhà mới để dọn ra ở riêng.

Trường Giang nói Trấn Thành là danh hài giàu nhất Việt Nam, sự thật có đúng như vậy?-4Trường Giang nói Trấn Thành là danh hài giàu nhất Việt Nam, sự thật có đúng như vậy?-5

Căn nhà nơi vợ chồng Trấn Thành đang sinh sống cùng bố mẹ rất rộng rãi, khang trang.

Trấn Thành cũng từng bỏ ra 4 tỷ đồng để sở hữu chiếc xe hơi màu trắng - phương tiện hiện nay anh thường xuyên sử dụng khi đi làm, đi sự kiện.

Trường Giang nói Trấn Thành là danh hài giàu nhất Việt Nam, sự thật có đúng như vậy?-6

Trấn Thành đang sở hữu chiếc xe hơi trị giá 4 tỷ đồng.

Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới mới đây (tháng 12/2018), Hari Won khoe được Trấn Thành tặng nhiều món hàng hiệu đắt đỏ cùng chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ. Đáp lại, cô cũng chi tới 700 triệu đồng để mua đồng hồ tặng ông xã.

Ngoài ra, ai cũng biết Trấn Thành có sở thích sưu tầm nước hoa. Anh có một "kho tàng" nước hoa đủ các nhãn hiệu đắt tiền nhất trưng bày trong nhà.

Hari Won và Trấn Thành còn sở hữu chú mèo đắt giá được mua với giá 3.000 USD (gần 70 triệu đồng) với bộ lông màu đen pha xám đặc biệt và ấn tượng.

Trường Giang nói Trấn Thành là danh hài giàu nhất Việt Nam, sự thật có đúng như vậy?-7

Hari Won vừa mua cho Trấn Thành chiếc đồng hồ có giá 700 triệu đồng để "đáp lễ" chiếc nhẫn kim cương trên dưới 1 tỷ đồng mình được tặng.

Trường Giang nói Trấn Thành là danh hài giàu nhất Việt Nam, sự thật có đúng như vậy?-8

Trấn Thành bên bộ sưu tập nước hoa "khủng" cùng chú mèo đen có giá 70 triệu đồng.

Mới đây, Trấn Thành còn tham gia đầu tư cho phim chiếu rạp. Bộ phim Cua lại vợ bầu do Trấn Thành đầu tư, tham gia diễn xuất chính, ra rạp dịp Tết Nguyên Đán đã phá vỡ kỷ lục doanh thu phim Việt từ trước tới nay. Chắc chắn lợi nhuận mà nam danh hài thu về cũng không hề nhỏ.

Chỉ kể đến đây thôi cũng đã đủ hiểu mức độ giàu có của Trấn Thành. Có lẽ đúng như Trường Giang nói, thật khó kể tên một danh hài nào đọ được với khối tài sản và tốc độ kiếm tiền của cái tên đình đám Trấn Thành trong hiện tại.

Trường Giang nói Trấn Thành là danh hài giàu nhất Việt Nam, sự thật có đúng như vậy?-9

Trong năm 2019, chắc chắn sức hút của Trấn Thành và Hari Won cũng sẽ chưa "giảm nhiệt" trong lòng người hâm mộ.



Theo  Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Trấn Thành

Trường Giang

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.