Từ Hy Viên và chồng cũ tranh chấp... tấm đệm 7 tỷ

Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi vẫn không ngừng có những hành động "ăn miếng trả miếng".

Drama đấu tố qua lại giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đang là chủ đề nóng tại Cbiz suốt cả ngày nay. Đặc biệt, cặp đôi còn khiến dư luận dậy sóng chỉ vì tranh chấp... tấm đệm trị giá 7 tỷ đồng. Được biết, tấm đệm siêu sang này được Uông Tiểu Phi đặt mua riêng lúc cả 2 còn là vợ chồng, vì muốn Từ Hy Viên được hưởng cảm giác thư thái, giảm đau nhức nhờ chức năng mát xa.

Sau khi cả 2 ly hôn, tấm đệm này vẫn được đặt ở phòng ngủ căn nhà cũ, giờ đã thành nơi Từ Hy Viên và chồng mới DJ Koo sinh sống. Điều này khiến Uông Tiểu Phi khó chịu, nên nam doanh nhân này đã lên tiếng mỉa mai: "Tôi mua căn nhà đó với giá 400 triệu TWD (320 tỷ đồng), trả trước 240 triệu (192 tỷ đồng), trả góp 1 triệu (800 triệu đồng) hàng tháng. Căn nhà được xây theo ý muốn của tôi, lắp đặt theo phong cách tôi thích. Người khác ở thì không sao, nhưng kẻ hèn như anh vào đó ở cũng không thay được tấm nệm mới, còn bắt tôi phải trả tiền điện!".

Từ Hy Viên và chồng cũ tranh chấp... tấm đệm 7 tỷ-1Sau khi bị chồng cũ mỉa mai,...

Từ Hy Viên và chồng cũ tranh chấp... tấm đệm 7 tỷ-2... Từ Hy Viên lập tức đem trả tấm đệm 7 tỷ đồng

Đáng nói sau khi đọc được những lời mỉa mai này, Từ Hy Viên ngay lập tức thuê công ty vận chuyển tấm đệm đến khách sạn Hotel S để trả cho Uông Tiểu Phi. Khách sạn này cũng là nơi thiếu gia Bắc Kinh xây để kỷ niệm chuyện tình với vợ cũ. Uông Tiểu Phi cũng không vừa khi gọi rất đông phóng viên đến quay clip, chụp ảnh và ngồi thử trên tấm đệm 7 tỷ rồi mới phá hủy.

Ban đầu, chồng cũ Từ Hy Viên định đốt đệm nhưng phải tuân thủ quy định môi trường nên chỉ rạch nát, cắt vụn. Tuy nhiên dân mạng đã soi ra tấm đệm bị phá hủy không phải đệm 7 tỷ đồng, mà đến từ 1 thương hiệu khác và chỉ có giá 100 ngàn Đài tệ (80 triệu đồng). Điều này làm dấy lên nghi vấn Từ Hy Viên trả đệm "fake", hoặc Uông Tiểu Phi chỉ cắt đệm giá rẻ để "làm màu".

Từ Hy Viên và chồng cũ tranh chấp... tấm đệm 7 tỷ-3Uông Tiểu Phi gọi phóng viên đến ngồi thử...

Từ Hy Viên và chồng cũ tranh chấp... tấm đệm 7 tỷ-4... rồi mới phá hủy chiếc đệm

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tu-hy-vien-va-chong-cu-tranh-chap-tam-dem-7-ty-20221124181713618.htm

Từ Hy Viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.