Tưởng được chúc mừng Lan Khuê mang bầu, dân mạng nghĩ lại khi nhìn hành động này!

Sau khi ông xã vô tình tiết lộ thông tin gia đình sắp có thêm thành viên mới trên mạng xã hội, ai cũng tin rằng Lan Khuê đang mang thai con đầu lòng.

Sau khi ông xã vô tình tiết lộ thông tin gia đình sắp có thêm thành viên mới trên mạng xã hội, ai cũng tin rằng Lan Khuê đang mang thai con đầu lòng.

Thời gian gần đây, tin đồn Lan Khuê đang mang bầu bé đầu lòng cho chồng đại gia sau 3 tháng kết hôn đang rộ lên trên mạng xã hội. Tin đồn bắt đầu nổi lên trong dịp lễ mừng năm mới, khi cô chia sẻ những hình ảnh bên ông xã trên trang cá nhân nhưng lại khiến mọi người chú ý bởi vòng 2 khá to so với thân hình mảnh khảnh. 

Tưởng được chúc mừng Lan Khuê mang bầu, dân mạng nghĩ lại khi nhìn hành động này!-1

Lan Khuê bị nghi đang mang bầu từ hồi đầu năm.

Không lâu sau, cư dân mạng càng khẳng định chắc nịch sau khi ông xã Tuấn John Nguyễn chia sẻ với bạn bè trên trang cá nhân về thành viên mới của gia đình trong năm mới. Đến nay, Lan Khuê vẫn chưa lên tiếng về thông tin này nhưng mọi hoạt động cử chỉ của cô đều nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng để tìm ra câu trả lời, cô có thai thật hay không?

Vậy nhưng ngay những ngày đầu năm, Lan Khuê đã tham gia buổi trình diễn thời trang của nhà thiết kế Lý Quý Khánh. Trong chương trình này, cô diện chiếc váy ôm sát khoe vòng eo con kiến cùng sải bước trên đôi cao gót lênh khênh. Điều này khiến nhiều người cho rằng tin Lan Khuê mang thai là không chính xác.

Tưởng được chúc mừng Lan Khuê mang bầu, dân mạng nghĩ lại khi nhìn hành động này!-2

Lan Khuê tự tin diện đầm ôm sải bước trên sàn diễn giữa tin đồn bầu bí.

Và mới đây nhất, hàng loạt những hình ảnh trong chuyến du lịch Canada của Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn lại gây hoang mang. Bởi trong ảnh, Lan Khuê khoe thân hình thon gọn với đồ thể thao. Không chỉ thế, người đẹp vẫn thoải mái cùng ông xã và các thành viên trong gia đình chồng đi bộ, đi leo núi một cách năng động khoẻ khoắn.

Tưởng được chúc mừng Lan Khuê mang bầu, dân mạng nghĩ lại khi nhìn hành động này!-3

Lan Khuê còn tham gia leo núi cùng gia đình chồng trong chuyến du lịch Canada.

Theo những đoạn clip ghi lại, có thể dễ dàng nhận thấy, địa hình đồi núi tại Canada khá khó khăn trong việc di chuyển vì thời tiết lạnh và phủ băng tuyết. Điều này vô cùng nguy hiểm cho việc thai phụ vận động thông thường chứ chưa kể phải hoạt động mạnh như leo núi. Chính những yếu tố này khiến cư dân mạng lại một phen xôn xao về chuyện Lan Khuê có đang mang thai con đầu lòng hay không.

Tuy rằng, không ít người cũng cho rằng đây là cuộc sống riêng của người đẹp, nếu thật sự có thai cô sẽ chọn đúng thời điểm để thông báo tin vui đến mọi người.

Tưởng được chúc mừng Lan Khuê mang bầu, dân mạng nghĩ lại khi nhìn hành động này!-4

Nếu thật sự đang có bầu, Lan Khuê khó có thể leo núi địa hình hiểm trở thế này.

Theo Khám phá


Lan Khuê


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.