Tuyết Như (team Võ Hoàng Yến) lên tiếng về mâu thuẫn với Ban giám khảo và việc tố đồng đội 2 mặt

Trong tuần vừa qua, cô nàng Tuyết Như đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về những gì diễn ra tại "The Face Vietnam 2018".

Trong tuần vừa qua, cô nàng Tuyết Như đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về những gì diễn ra tại "The Face Vietnam 2018".

Trải qua 4 tập phát sóng với nhiều drama căng thẳng, khán giả bắt đầu được làm quen với nhiều cá tính nổi bật tại "The Face Vietnam 2018". Trong đó, Tuyết Như - học trò Võ Hoàng Yến đã để lại những dấu ấn khó quên trong tập 4 vừa qua khi không chỉ thẳng thắn tranh luận cùng các giám khảo, mà còn đưa ra ý kiến của mình về anh chàng Tuấn Kiệt cùng team.

Cùng trò chuyện với Tuyết Như về những diễn biến đáng chú ý trong tập 4 vừa qua!

Chào Tuyết Như, bạn cảm thấy thế nào khi team mình lần lượt mất 2 thành viên?

Như cảm thấy Huy Quang và Brian là hai người mẫu rất sáng giá và cực kỳ có tiềm năng phát triển. Hai bạn vừa có khuôn mặt sáng và chiều cao tốt, vừa có thể đáp ứng được các yêu cầu của một người mẫu quảng cáo và người mẫu thời trang cao cấp. Như đã cảm thấy rất đau lòng và tiếc nuối cho hai bạn khi chưa kịp tỏa sáng đã phải dừng chân tại "The Face Vietnam 2018" và lại còn là hai thí sinh đầu tiên phải ra về.

Đội của Như hiện tại đang là đội có số lượng thành viên ít nhất trong khi hai đội còn lại vẫn giữ nguyên số lượng thí sinh cho tới tập 4. Mặc dù sẽ có rất nhiều bất lợi trong các thử thách sắp tới cho đội của Như, nhưng sau tất cả đây sẽ là động lực để Như chiến đấu đến giọt máu cuối cùng cho đội Võ Hoàng Yến.
Tuyết Như (team Võ Hoàng Yến) lên tiếng về mâu thuẫn với Ban giám khảo và việc tố đồng đội 2 mặt-1

Tập 4 mở đầu với thử thách mix match, bạn để lại ấn tượng tốt khi fix trang phục cho Như Mỹ nhưng sau đó lại vướng phải hành động "cãi" giám khảo. Bạn có tiếc không khi đánh mất lợi thế này?

Những người thất bại đau đớn nhất cũng là những người thành công nhất. Ai trong cuộc đời cũng sẽ mắc phải lỗi lầm, Như không sợ thất bại vì đấy mới là cánh cửa dẫn đến thành công. Mọi việc Như đã làm thì sẽ không hối hận. Tất cả đều là thí sinh của một chương trình truyền hình thực tế, Như luôn cạnh tranh với các thí sinh một cách công bằng nhất. Như sẽ luôn sẵn sàng khi bạn cần sự giúp đỡ, và sẽ luôn sẵn sàng tranh luận minh bạch với ban giám khảo để khẳng định quan điểm của mình.

Điều gì khiến bạn tranh luận tới cùng với giám khảo Hà Đỗ trước mặt tất cả mọi người? Có phải vì bạn cảm thấy có sự thiên vị, không công bằng? Cảm xúc của bạn khi nhận lại những nhận xét khá nặng nề từ host Nam Trung, HLV Thanh Hằng cũng như giám khảo Hà Đỗ là gì?

Xấu đẹp nó luôn có một quy chuẩn nhất định, nhưng được nhìn bằng con mắt của những người có chuyên môn. Như tranh luận để tìm ra được lối đi và giải pháp chứ Như không tranh luận chỉ để bảo vệ cái tôi của mình. Mọi điều sẽ được giải quyết khi chúng ta tranh luận. Đó là điều Như luôn thực hiện cho cuộc sống của mình. Với cương vị là host, huấn luyện viên và giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế, Như nghĩ rằng các anh chị có lý do của mình để đưa ra các lời nhận xét như thế.
Tuyết Như (team Võ Hoàng Yến) lên tiếng về mâu thuẫn với Ban giám khảo và việc tố đồng đội 2 mặt-2

Tuyết Như không đồng tình với cách phối đồ của Linh Chi

Sau sự cố này, các thành viên team và trong nhà chung có chia sẻ gì với bạn?

Người khác không thể đọc được tư tưởng và ý nghĩ của chúng ta, nên chẳng sớm thì muộn sẽ có ai đó hiểu sai lời nói hoặc hành động của chúng ta. Có lắm việc để người ta hiểu lầm nhau. Đôi khi, vấn đề chẳng qua chỉ là do sự diễn đạt thiếu minh bạch. Sau sự cố này Như thấy rằng trong mọi việc, Như luôn có sự đồng hành của chị Yến và đội mình.

HLV Võ Hoàng Yến cũng la mắng bạn khá gay gắt, điều này ảnh hưởng thế nào đến tâm lý của bạn?

Tính chị Yến ai cũng biết, và cái tâm chị Yến ai cũng rõ. Làm việc với một người khó tính như chị sẽ là động lực cho Như luôn làm mọi thứ thật hoàn hảo để không bao giờ bị bắt lỗi. Như luôn coi mình là quân cờ của chị Yến trong cuộc thi, và điều đó khiến cho Như luôn vững tin vào chị Yến.
Tuyết Như (team Võ Hoàng Yến) lên tiếng về mâu thuẫn với Ban giám khảo và việc tố đồng đội 2 mặt-3

Sau tất cả, bạn suy nghĩ gì về sự việc này, bạn nghĩ mình cần thay đổi điều gì?

Như chưa bao giờ hối hận về những việc mình làm, bởi qua sự tranh luận Như có bài học cho Như, cho đội của mình và cho cả nhưng chiến lược trong nghề. Cảm ơn các giám khảo đã cùng Như tranh luận.

Nhiều ý kiến cho rằng đây có thể là cách bạn khiến mình nổi bật hơn giữa dàn thí sinh khá an toàn năm nay?

Nếu như sự tranh luận có thể giúp Như thể hiện được cá tính và tinh thần chiến đấu của đội Võ Hoàng Yến thì Như luôn tự hào về điều này.
Tuyết Như (team Võ Hoàng Yến) lên tiếng về mâu thuẫn với Ban giám khảo và việc tố đồng đội 2 mặt-4

Tuyết Như nổi bật ngay từ tập 2 khi lọt top 3 thắng thử thách cá nhân

Việc sẽ bị đưa vào phòng loại tiếp theo nếu team Võ Hoàng Yến thua có khiến bạn lo lắng sẽ là thí sinh phải ra về tiếp theo của team?

Nếu Như buộc phải ra về, thì đây sẽ là bước ngoặt cho sự trở lại của một Tuyết Như mạnh mẽ và vững vàng hơn trong tương lai.

Giữa những ý kiến cho rằng Võ Hoàng Yến ưu ái Quỳnh Anh, Tuấn Kiệt hơn, bạn có suy nghĩ gì?

Không có sự ưu ái nào ở đây, tất cả đều là những chiến binh, chiến đấu để giành lấy chiến thắng cho cả đội. Đã là chiến đấu thì phải có sự hi sinh, và nếu sự hi sinh của Như có thể giúp đội mình nhận ra những gì họ đang thiếu và biết mình cần gì thì sự ra về của Như không phải là vô ích. Cuộc thi là một đòn bẩy, chặng đường sau cuộc thi mới là một chiến trường dài nhất, và Như sẽ sẵn sàng chiến đấu cho chặng đường dài của mình trong sự nghiệp.
Tuyết Như (team Võ Hoàng Yến) lên tiếng về mâu thuẫn với Ban giám khảo và việc tố đồng đội 2 mặt-5

Tuấn Kiệt - Tuyết Như khá thân thiết

Vì sao bạn quyết định nói ra thái độ 2 mặt của Tuấn Kiệt? Bạn có nghĩ điều này sẽ ảnh hưởng tới sự đoàn kết của team, cũng như khiến cô giáo Võ Hoàng Yến không hài lòng?

Như và Tuấn Kiệt thân nhau từ trước khi chương trình diễn ra. Việc hai anh em rủ nhau đi thi "The Face Vietnam 2018" là một quyết định hoàn toàn vô tư, hai anh em luôn động viên nhau mỗi ngày. Mọi việc chỉ xảy ra khi vào nhà chung, và va chạm từ những thử thách đồng đội. Ở phía mình, Như luôn là người vì đồng đội, thậm chí nếu một lần nữa phải tranh luận tay đôi với ban giám khảo để bảo vệ đồng đội và đội Võ Hoàng Yến thì Như cũng vẫn làm. Nhưng Như không chắc ai cũng sẽ làm như vậy.

Về phía Tuấn Kiệt, việc Kiệt đạp vào đầu vào mặt Như, có khi chỉ là vô tình trong thử thách tập 4. Sự khó chịu từ phía Như là điều hiển nhiên. Đàn ông hay phụ nữ tuy có nhiều điểm khác nhau nhưng cũng có nhiều điểm chung, mọi chuyện xong là xong, không có vấn đề gì hết. Như hơi ngạc nhiên vì Tuấn Kiệt chưa hề bảo vệ Như, và lẽ ra nếu là một người anh, lại là đàn ông anh ấy phải làm được nhiều hơn thế.

Bạn đã nói chuyện và giải quyết vấn đề này với Tuấn Kiệt chưa? Mối quan hệ giữa 2 bạn hiện như thế nào?

Về mối quan hệ của Như với Tuấn Kiệt, giống như chị Yến, có cãi nhau nổ trời với Song Hằng trong cuộc thi, thì ra đời các chị vẫn vui với nhau. Như sẽ bỏ qua hết. Còn về phía Kiệt, Như chờ hồi âm của Kiệt.

Cảm ơn Tuyết Như đã có những chia sẻ thẳng thắn!

Theo Trí thức trẻ


Tuyết Như

The Face Vietnam 2018

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.