"Về nhà đi con": Thư chấp nhận lời khiêu chiến của Nhã, công khai "dằn mặt ngược" cực ghê gớm

Sau khi bị Nhã công khai khiêu chiến, Thư đã gọi ngay cho Vũ nhờ chuyển lời tới "cô gái khí chất" khiến khán giả "Về nhà đi con" thích thú.

Sau khi bị Nhã công khai khiêu chiến, Thư đã gọi ngay cho Vũ nhờ chuyển lời tới "cô gái khí chất" khiến khán giả "Về nhà đi con" thích thú.

Preview Về nhà đi con tập 65

Tập 65 Về nhà đi con sẽ lên sóng VTV1 tối nay. Trong preview được nhà đài tung ra trước đó, Nhã (Quỳnh Nga) chính thức gửi thiệp chúc mừng tới nhà Thư - Vũ. Đây không khác nào hành động "khiêu chiến" của cô ả tiểu tam đối với Thư. Trong cảnh này, khán giả thấy Thư nằm xuống gối, nước mắt lưng tròng vô cùng đáng thương, còn chị Linh thì tức tối nói: "Chứng tỏ là con mặt giặc này nó đã công khai khiêu chiến rồi đấy. Lần này mày mà còn để cho nó đè đầu cưỡi cổ nữa là chị khinh mày đến tận già".

Về nhà đi con: Thư chấp nhận lời khiêu chiến của Nhã, công khai dằn mặt ngược cực ghê gớm-1

Vậy là câu hỏi lớn nhất với fan Về nhà đi con lúc này là Thư có chịu để yên cho Nhã "đè đầu cưỡi cổ" hay không? Mới đây, trong clip giới thiệu Về nhà đi con được chiếu trên VTV, một phân cảnh nhỏ tiếp nối tình huống này đã được hé lộ.

Cụ thể, sau khi nhận hoa, quà chúc mừng của Nhã, Thư đã gọi điện cho Vũ. Lúc này, anh chàng đang ở bên Nhã trong khách sạn, nơi cô nàng diện một chiếc váy ngủ mỏng tang và đang kể về quá khứ của mình. Thư nói với Vũ: "Nhờ anh chuyển lời tới cô gái khí chất của anh, là hoa, quà và cả sự khiêu khích của cô ta tôi nhận đủ rồi". Nghe những lời của vợ, Vũ ngước nhìn Nhã. Liệu anh chàng có nhận ra rằng "cô gái khí chất" tên Kim Nhã kia đang bắt đầu có những âm mưu phá vỡ hạnh phúc gia đình mình?

Về nhà đi con: Thư chấp nhận lời khiêu chiến của Nhã, công khai dằn mặt ngược cực ghê gớm-2Về nhà đi con: Thư chấp nhận lời khiêu chiến của Nhã, công khai dằn mặt ngược cực ghê gớm-3Về nhà đi con: Thư chấp nhận lời khiêu chiến của Nhã, công khai dằn mặt ngược cực ghê gớm-4

Trong khi đó, Nhã vẫn tiếp tục "mặt dày" thả thính Vũ trong tập này. Ở một phân cảnh khác, cô nàng tươi cười như hoa nói với "đối tác": "Hay là, em sẽ dẫn anh đến một nơi này, đi nhé!". Nghe lời rủ rê của Nhã, Vũ tiếp tục nở nụ cười "sở khanh" thường thấy, xen lẫn nét tò mò. Liệu nơi mà Nhã nhắc tới là nơi nào? Mối quan hệ của Vũ - Thư trong tập này sẽ ra sao trước sự tấn công mạnh mẽ của Nhã?

Về nhà đi con: Thư chấp nhận lời khiêu chiến của Nhã, công khai dằn mặt ngược cực ghê gớm-5Về nhà đi con: Thư chấp nhận lời khiêu chiến của Nhã, công khai dằn mặt ngược cực ghê gớm-6

Đón xem Về nhà đi con tập 65 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay.

 

 THEO HELINO


xem phim Về nhà đi con

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.