Chiều cao khiêm tốn nhưng Nhã trong "Về nhà đi con" vẫn sở hữu body 0% mỡ thừa nhờ tập 3 bộ môn này

Quỳnh Nga (vai Nhã) trong Về Nhà Đi Con sở hữu thân hình nóng bỏng là nhờ vào chăm chỉ luyện tập hàng ngày 3 bộ môn này.

Quỳnh Nga (vai Nhã) trong Về Nhà Đi Con sở hữu thân hình nóng bỏng là nhờ vào chăm chỉ luyện tập hàng ngày 3 bộ môn này.

Chiều cao khiêm tốn nhưng Nhã trong Về nhà đi con vẫn sở hữu body 0% mỡ thừa nhờ tập 3 bộ môn này-1

Chiều cao chưa đến 1m6 nhưng "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga vẫn sở hữu body đẹp nóng bỏng, thậm chí cô nàng còn có cơ bụng săn chắc đáng ngưỡng mộ. Nếu theo dõi trang cá nhân, có thể thấy Quỳnh Nga rất đam mê tập luyện và 3 bộ môn mà cô đang theo đó là: Pole dance (múa cột), yoga bay và yoga asana.

Pole dance 

Pole dance (hay múa cột), là một loại hình nghệ thuật kết hợp giữa nhảy và nhào lộn, với điểm nhấn đạo cụ là "chiếc cột". Pole dance là một bài luyện tập cường độ cao, yêu cầu người tập phải thực hiện các động tác bằng tất cả những bộ phận trên cơ thể của mình. Tập Pole Dance giúp cơ bắp khỏe mạnh hơn, săn chắc hơn đặc biệt là các cơ ở vùng cánh tay và chân. Bạn có thể tiêu hao năng lượng đến 400 calo co mỗi giờ tập, vì vậy nó là biện pháp rất tốt cho việc giảm cân giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn, gợi cảm.

Chiều cao khiêm tốn nhưng Nhã trong Về nhà đi con vẫn sở hữu body 0% mỡ thừa nhờ tập 3 bộ môn này-2

Chiều cao khiêm tốn nhưng Nhã trong Về nhà đi con vẫn sở hữu body 0% mỡ thừa nhờ tập 3 bộ môn này-3

Yoga Asana 

Asana là một từ tiếng Phạn có nghĩa là tư thế yoga. Đó là những tư thế tạo cho người tập một cảm giác thoải mái, vững chắc về thể giác và một tâm trí điềm tĩnh. Chúng tác động đến tuyến giáp, thần kinh, cơ, điều hòa hooc-môn chứa trong tuyến nội tiết, làm cân bằng cảm xúc,… Mỗi Asana đều có một nền tảng vững chắc với trọng tâm là hơi thở và sự tập trung của tâm trí. Nếu tập Asana trong 1 giờ, bạn có thể đốt cháy khoảng 350 calo. 

Chiều cao khiêm tốn nhưng Nhã trong Về nhà đi con vẫn sở hữu body 0% mỡ thừa nhờ tập 3 bộ môn này-4

Yoga bay 

Yoga bay hiện đang là một trong những trào lưu "hot", nhất là trong giới trẻ, bởi những tư thế "chất" trên không mang đầy tính nghệ thuật. Tham gia vào một buổi tập Yoga bay kéo dài 50 phút, cơ thể bạn có thể đốt cháy khoảng 320 calo. Những phụ nữ tập yoga bay 150 phút/tuần trong 6 tuần liên tục sẽ có thể tạo ra được sự khác biệt khá lớn về ngoại hình cũng như cân nặng của họ. Trung bình mỗi người giảm được 1,5 kg, 2% mỡ cơ thể và khoảng 2.5cm vòng eo.

Chiều cao khiêm tốn nhưng Nhã trong Về nhà đi con vẫn sở hữu body 0% mỡ thừa nhờ tập 3 bộ môn này-5

Chiều cao khiêm tốn nhưng Nhã trong Về nhà đi con vẫn sở hữu body 0% mỡ thừa nhờ tập 3 bộ môn này-6

Theo Helino

 

 


Diễn viên Quỳnh Nga

yoga

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.