Vì nguyên do này, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy lần đầu xuất hiện bên nhau sau tuyên bố ly hôn

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy lần đầu tiên gạt bỏ mọi ồn ào ly hôn để xuất hiện bên nhau trong tiệc sinh nhật tròn 6 tuổi của con gái Tuệ Lâm.​​​​​​​

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy lần đầu tiên gạt bỏ mọi ồn ào ly hôn để xuất hiện bên nhau trong tiệc sinh nhật tròn 6 tuổi của con gái Tuệ Lâm.

Khi cơn bão ly hôn vẫn chưa lắng xuống, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện bên nhau trong cùng một khuôn hình. Loạt hình ảnh đoàn tụ gia đình hiếm có này của cặp đôi vừa chia tay sau 16 năm chung đường đã được đích thân Phạm Quỳnh Anh chia sẻ lên trang cá nhân.

Vì nguyên do này, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy lần đầu xuất hiện bên nhau sau tuyên bố ly hôn-1

Vì nguyên do này, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy lần đầu xuất hiện bên nhau sau tuyên bố ly hôn-2

Hình ảnh đoàn tụ đầu tiên của gia đình Phạm Quỳnh Anh sau 1 năm sóng gió hôn nhân.

Có thể thấy, cả Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đều đã gạt bỏ những mâu thuẫn cá nhân và dẹp chuyện ly hôn ồn ào sang một bên để cùng mang tới cho con gái Tuệ Lâm một bữa tiệc sinh nhật 6 tuổi thực sự vui vẻ và đầm ấm bên bạn bè lẫn gia đình. Hai người không ngại đứng cạnh nhau bên con gái trong các khung hình và nở nụ cười hạnh phúc.

Vì nguyên do này, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy lần đầu xuất hiện bên nhau sau tuyên bố ly hôn-3

Vì nguyên do này, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy lần đầu xuất hiện bên nhau sau tuyên bố ly hôn-4

Vì nguyên do này, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy lần đầu xuất hiện bên nhau sau tuyên bố ly hôn-5

Vì nguyên do này, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy lần đầu xuất hiện bên nhau sau tuyên bố ly hôn-6

Cùng với những bức ảnh đoàn tụ này, Phạm Quỳnh Anh cũng trải lòng về con gái Tuệ Lâm: "Mới ngày nào thôi, giờ đã lớn đùng thế này rồi á? giờ nói chuyện là phải bình đẳng rồi nhưng vẫn mãi là em bé nhỏ xíu trong lòng tôi thôi. Không ngờ tôi có thể sinh ra hai cái cục này, bản thân tôi tự hào và cảm thấy mình may mắn lắm. Nhất là khi chị 2 đã lớn, hiểu chuyện và luôn cho tôi thấy được sự mạnh mẽ, độc lập và vô cùng tế nhị, biết rất nhiều nhưng chưa từng hỏi câu nào khó trả lời. Tròn 6 tuổi, trong vòng tay yêu thương của tất cả mọi người trong gia đình. Chúc người bạn nhỏ của tôi luôn xinh đẹp, học giỏi, mạnh khoẻ. Dù cho có sự thay đổi nào, chắc chắn tình yêu dành cho chị 2 của gia đình sẽ không hề giảm sút thậm chí sẽ được yêu thương nhiều hơn.

Happy birthday to you, my sweetie!"

Cho dù không chia sẻ các vấn đề hậu ly hôn, nhưng người hâm mộ cũng nhận ra cặp đôi Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã mỗi người chăm sóc một bé từ một năm trước qua những hình ảnh trên mạng xã hội. Con gái lớn Tuệ Lâm ở với bố Quang Huy trong khi con gái nhỏ Tuệ An ở với mẹ Phạm Quỳnh Anh. Tuy vậy, nữ ca sĩ thường xuyên gặp gỡ và dành nhiều thời gian cho cả hai cô con gái của mình.

Theo Helino


Phạm Quỳnh Anh

Quang Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.