Vì sao cuộc thi nhan sắc do Hương Giang tổ chức 2 lần bị nhắc nhở và sẽ chịu xử lý nghiêm?

Cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới từng phải huỷ họp báo ở phút cuối và gặp lùm xùm ngay sau đêm Chung kết.

Sáng ngày 9/4, sau 1 ngày diễn ra đêm Chung kết Miss International Queen Vietnam 2023 thì Sở VH-TT TP.HCM có thông báo liên quan đến cuộc thi. Theo đó, nguyên nhân cuộc thi của Hương Giang tổ chức sẽ bị xem xét xử lý là do đây là hoạt động thi người đẹp chưa được sự chấp thuận của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Liên quan đến vụ việc này, Sở VH-TT TP.HCM tiếp tục phối hợp các cơ quan làm rõ các nội dung liên quan và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Vì sao cuộc thi nhan sắc do Hương Giang tổ chức 2 lần bị nhắc nhở và sẽ chịu xử lý nghiêm?-1
Cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới do Hương Giang tổ chức sẽ bị xử lý vì chưa được sự chấp thuận của cơ quan chức năng

Trước đó, vào ngày 23/2 thì họp báo để công bố một số nội dung liên quan đến cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 cũng bị huỷ vào phút cuối dù khách mời, các thí sinh và phóng viên đã có mặt rất đông. Ngay thời điểm này, trong trao đổi với chúng tôi, bà Phạm Đắc Mỵ Trân - Trưởng phòng báo chí của Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM - cho biết Sở chưa cấp phép cho sự kiện tổ chức họp báo của Hoa hậu Chuyển giới - Miss International Queen Vietnam 2023.

Bà Trân thông tin cụ thể như sau: "Ban tổ chức của Hoa hậu Chuyển giới đã gửi đơn xin phép tổ chức họp báo vào ngày 23/2. Tuy nhiên đây là một cuộc thi sắc đẹp, theo quy định, trong đơn xin phép tổ chức họp báo cần có thêm giấy xác nhận của cơ quan quản lý văn hóa. Ban tổ chức Hoa hậu Chuyển giới thiếu giấy này nên Sở chưa thể cấp phép".

Vì sao cuộc thi nhan sắc do Hương Giang tổ chức 2 lần bị nhắc nhở và sẽ chịu xử lý nghiêm?-2Vào cuối tháng 2/2023, hoạt động họp báo trong khuôn khổ cuộc thi này cũng đã bị huỷ do chưa có giấy xác nhận của cơ quan quản lý văn hóa

Miss International Queen Vietnam là cuộc thi tìm kiếm người đẹp để đại diện Việt Nam chinh chiến ở đấu trường nhan sắc dành cho người chuyển giới Miss International Queen. Trong đêm Chung kết diễn ra vào tối 8/4, Nguyễn Hà Dịu Thảo đã vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký để trở thành chủ nhân của chiếc vương miện.

Vì sao cuộc thi nhan sắc do Hương Giang tổ chức 2 lần bị nhắc nhở và sẽ chịu xử lý nghiêm?-3
Nguyễn Hà Dịu Thảo là người kế nhiệm Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vi-sao-cuoc-thi-nhan-sac-do-huong-giang-to-chuc-2-lan-bi-nhac-nho-va-se-chiu-xu-ly-nghiem-20230409142618832.htm

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.