Việt Anh áp lực khi đóng 'Người phán xử' tiền truyện

Thành công của phim truyền hình 'Người phán xử' khiến nam diễn viên cảm nhận sức ép khi thực hiện phiên bản tiền truyện.

Thành công của phim truyền hình 'Người phán xử' khiến nam diễn viên cảm nhận sức ép khi thực hiện phiên bản tiền truyện.

Sau khi lên sóng tập đầu tiên tối 21/5, Người phán xử tiền truyện nhận ý kiến trái chiều từ khán giả. Người hâm mộ của bộ phim rất hào hứng khi được gặp lại các nhân vật chính đồng thời dành lời khen cho những tình tiết kịch tính của phim. Nhiều người cho rằng với cách thể hiện phóng khoáng, phiên bản chiếu online về giới xã hội đen trở nên thú vị và chân thật hơn so với phiên bản truyền hình.

Tuy nhiên, Người phán xử tiền truyện cũng hứng phải một số bình luận tiêu cực cho rằng nội dung quá bạo lực và dung tục. Nhiều người không hài lòng vì các nhân vật chửi thề quá nhiều và một số cảnh nóng quá táo bạo.


*Việt Anh văng tục, đóng cảnh nóng táo bạo với Thanh Bi ở tập 1

Chia sẻ với Ngoisao.net, diễn viên Việt Anh cho biết anh và ê-kíp đã dự liệu trước sẽ có nhiều ý kiến trái chiều về phim. Vì vậy, anh không bất ngờ về phản ứng của một số khán giả sau khi tập 1 lên sóng. Việt Anh cho biết khi bắt tay vào thực hiện phiên bản tiền truyện, anh cảm thấy rất áp lực vì trước đó, bộ phim đã rất thành công và giành được tình yêu quá lớn từ khán giả.

Nói về nhân vật do mình đảm nhận, nam diễn viên cho biết: "Đặc sản của Phan Hải là nét ngây ngô, đáng yêu vẫn được giữ nguyên so với phần trước. Điều đó tạo nên nét riêng cho nhân vật. Tuy nhiên, Phan Hải sẽ mang đến nhiều bất ngờ vì còn nhiều tình tiết sốc hơn. Những cảnh nóng và đánh đấm của Phan Hải ở những tập sắp tới cũng sẽ táo bạo hơn".

Nói về nhân vật do mình đảm nhận, nam diễn viên cho biết: "Đặc sản của Phan Hải là nét ngây ngô, đáng yêu vẫn được giữ nguyên so với phần trước. Điều đó tạo nên nét riêng cho nhân vật. Tuy nhiên, Phan Hải sẽ mang đến nhiều bất ngờ vì còn nhiều tình tiết sốc hơn. Những cảnh nóng và đánh đấm của Phan Hải ở những tập sắp tới cũng sẽ táo bạo hơn".

Tạo hình của Việt Anh trong 'Người phán xử' tiền truyện.

Nam diễn viên cho rằng, việc Người phán xử tiền truyện phát sóng trên nền tảng internet là một nhân tố giúp êkíp thực hiện có thể phóng khoáng trong sáng tác, từ đó tạo nên những đột phá so với phiên bản truyền hình. Cả nhóm đã bàn tính để đưa vào phim nhiều tình tiết thú vị, gây cười như Phan Hải rủ Thanh Bi đi đu quay hay Phan Hải ngượng nghịu móc ra toàn tiền lẻ khi đi khách sạn 5 sao ở tập 1. Những chi tiết này nhằm mục đích làm cho mạch phim trở nên mềm mại, hài hước và giúp khán giả không thấy căng thẳng, mệt mỏi vì những cảnh đánh đấm.

Người phán xử tiền truyện có nhiều nhân vật mới do các diễn viên Tùng Dương, Anh Tuấn, Vân Dung, Thanh Sơn... thể hiện. Theo diễn viên Việt Anh, các nhân vật mới đều rất thú vị, mang đến sự mới mẻ và kịch tính của bộ phim. Tuy nhiên, anh cảm thấy ấn tượng nhất với diễn viên Vân Dung trong vai một bà chị giang hồ. Nhân vật của Vân Dung có cảnh va chạm, xô xát với Phan Hải. Việt Anh tin rằng đây sẽ là phân đoạn thú vị nhất của Người phán xử tiền truyện.

 


Vân Dung là một trong những gương mặt mới trong "Người phán xử'"tiền truyện.


Vân Dung cho biết, phân đoạn này có nhiều tình huống thú vị, hài hước, gây cười cho khán giả dù cô không chủ trương diễn hài. Theo tiết lộ của Vân Dung, mỗi khi giơ tay lên tát Việt Anh, cô đều bị mất bình tĩnh. Nữ diễn viên phải thực hiện cảnh tát Việt Anh đến 4 lần mới làm đạo diễn hài lòng.


Màn phán xử của Phan Quân trong tập 1

Theo Việt Anh, phần hóa trang cho các nhân vật ở phần này đã được nâng tầm. Không chỉ Phan Hải mà các nhân vật khác trong Người phán xử tiền truyện cũng được tạo hình xuất sắc, gây ấn tượng thị giác rất mạnh cho khán giả. "Êkíp khá cầu kỳ và mất nhiều thời gian cho phần tạo hình nhân vật. Riêng vai Phan Hải, tôi mất một tiếng mỗi ngày để hóa trang trước khi vào quay", Việt Anh chia sẻ.

Người phán xử tiền truyện được bấm máy từ tháng 4/2018, do đạo diễn Khải Anh thực hiện. Phim dự kiến có 4 tập với thời lượng 30 phút mỗi tập. Nội dung phản ánh cuộc sống của các nhân vật chính trước mốc thời gian của bản chính thức.


Người phán xử' tiền truyện do đạo diễn Khải Anh thực hiện.

Năm 2017, phim Người phán xử do Mai Hiền, Khải Anh và Danh Dũng đồng đạo diễn, trở thành hiện tượng truyền hình. Phim tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng suốt nhiều tháng. Người phán xử được đánh giá là có sự đột phá về kịch bản, cách thể hiện. Phim xoay quanh cuộc chiến khốc liệt trong thế giới tội phạm và trung tâm là "ông trùm" Phan Quân. Kịch bản phim được Việt hóa từ phim The Arbitrator của Israel.

Theo Ngoisao


Việt Anh

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.