Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm ấp gái lạ sau nghi vấn chia tay Hoàng Thùy Linh

Với bức ảnh mới nhất này, dường như Vĩnh Thụy đang ngầm khẳng định mối quan hệ của anh với một cô gái mới không phải Hoàng Thùy Linh.

Với bức ảnh mới nhất này, dường như Vĩnh Thụy đang ngầm khẳng định mối quan hệ của anh với một cô gái mới không phải Hoàng Thùy Linh.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Vĩnh Thụy vừa khiến fan "mắt chữ A, mồm chữ O" khi đăng tải hình ảnh tình tứ ôm ấp một cô gái lạ mặt. Chẳng những thế, anh cũng dùng lời lẽ thân mật để chú thích cho bức ảnh: "Nhớ con mày ghê".

Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm ấp gái lạ sau nghi vấn chia tay Hoàng Thùy Linh-1

Hình ảnh thân mật của Vĩnh Thụy cùng một cô gái chưa rõ danh tính.

Bức ảnh ngay sau khi được Vĩnh Thụy đăng tải đã thu hút một số lượng lớn người hâm mộ quan tâm, bình luận. Qua sự chêch lệch chiều cao cũng như vóc dáng, màu tóc của cô gái trong ảnh, nhiều fan hâm mộ tinh ý nhận ra rằng đây không phải Hoàng Thùy Linh.

Bằng chứng là trong hình ảnh mới nhất được Hoàng Thùy Linh đăng tải trên trang cá nhân, cô đang để mái tóc xoăn dài màu vàng, trong khi cô gái trong ảnh lại sở hữu mái tóc đen nhánh. Không những thế, Hoàng Thùy Linh chỉ cao ngang cổ Vĩnh Thụy trong khi cô gái "giấu mặt" lại cao gần bằng nam siêu mẫu. 

Chính những phán đoán này khiến fan hâm mộ không khỏi buồn lòng bởi với hình ảnh mới này, rất có thể Vĩnh Thụy đang muốn công khai với fan mối quan hệ tình cảm của mình với một cô gái khác và ngầm khẳng định anh đã chia tay Hoàng Thùy Linh. 

Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm ấp gái lạ sau nghi vấn chia tay Hoàng Thùy Linh-2

Hoàng Thùy Linh đang "nổi loạn" với mái tóc vàng.

Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm ấp gái lạ sau nghi vấn chia tay Hoàng Thùy Linh-3

Cô sở hữu chiều cao thấp hơn cô gái bí ẩn trong ảnh.

Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm ấp gái lạ sau nghi vấn chia tay Hoàng Thùy Linh-4

Trong trang phục hở lưng, rãnh lưng của nữ ca sĩ cũng hiện rõ hơn.

Trước đó, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh cũng nhiều lần bị nghi đã chia tay khi nam siêu mẫu liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân, thậm chí anh từng thông báo đang "ế" khiến fan hâm mộ không khỏi hoang mang.

Theo Helino


Hoàng Thùy Linh

Vĩnh Thụy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.