Vợ cũ Bằng Kiều cập nhật thông tin về tình hình cũng như kêu gọi quyên góp để đưa thi thể Anh Vũ về nước

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều - cùng các nghệ sĩ Hoài Tâm, Leon Vũ, Bích Thảo làm đầu mối quyên góp tiền tại Mỹ để đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về nước.

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều - cùng các nghệ sĩ Hoài Tâm, Leon Vũ, Bích Thảo làm đầu mối quyên góp tiền tại Mỹ để đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về nước.

Thông tin này vừa được nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh thông báo trên trang cá nhân. Cô viết: "Nghe hung tin nghệ sĩ hài Anh Vũ ra đi đột ngột tại Mỹ, các anh chị em nghệ sĩ và khán giả vô cùng thương xót. Gia đình Anh Vũ mong muốn được đưa xác của Anh Vũ về Việt Nam nhưng lực bất tòng tâm. Chị Hồng Vân đang đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người để có đủ chi phí đưa xác Anh Vũ về với mẹ của anh. Trizzie, Hoài Tâm, Leon Vũ và Bích Thảo xin được thay mặt cho chị Hồng Vân nhận tiền đóng góp của các anh chị em nghệ sĩ cũng như các nhà Mạnh Thường Quân ở bên Mỹ. Xin mỗi người một tay chung sức để đưa xác của danh hài Anh Vũ được về với Đất Mẹ."

Vợ cũ Bằng Kiều cập nhật thông tin về tình hình cũng như kêu gọi quyên góp để đưa thi thể Anh Vũ về nước-1

Tại Việt Nam, đầu mối quyên góp là tài khoản của bà bầu Hồng Vân, người đồng nghiệp thân thiết nhất của nghệ sĩ Anh Vũ.

Cũng theo thông tin từ Trizzie Phương Trinh, nghệ sĩ Anh Vũ bay sang Mỹ để diễn, không thông qua công ty du lịch nào nên anh không mua bảo hiểm. Chính vì thế, toàn bộ chi phí do gia đình phải tự chi trả.

Một số độc giả còn nêu ý kiến là trong trường hợp này đơn vị mời Anh Vũ sang Mỹ biểu diễn phải mua bảo hiểm cho anh. 

Vợ cũ Bằng Kiều cập nhật thông tin về tình hình cũng như kêu gọi quyên góp để đưa thi thể Anh Vũ về nước-2

Hiện tại, tâm nguyện của đồng nghiệp bạn bè nghệ sĩ Anh Vũ là đưa được thi hài anh về Việt Nam để mẹ anh có thể nhìn mặt con trai lần cuối cùng.

Theo Helino


Anh Vũ


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.