Vợ cũ Bằng Kiều gây bấn loạn cõi mạng khi tự tin diện bikini cực hot, dáng dấp ở ngưỡng U60 nhưng sao mà đỉnh quá!

Pha khoe dáng của vợ cũ Bằng Kiều làm nhiều người phải lác mắt vì quá đỉnh cao.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng có khoảng thời gian 11 năm gắn bó và được nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp tựa cổ tích. Thế nhưng, thay vì cố gắng vun vén hạnh phúc gia đình với 3 con, cả hai lại quyết định ly hôn trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Hậu công khai đường ai nấy đi, cuộc sống của cả 2 cũng luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả và công chúng.

Vào chiều ngày 24/4, trên trang Facebook cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều đã làm cõi mạng được phen rúng động khi mạnh dạn tung ảnh diện bikini cực gắt. Cụ thể, với bộ bikini một mảnh hoạ tiết hoa nhí bắt mắt và ôm sát, người đẹp đã khoe được body đỉnh hết chỗ nói với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh đến bất ngờ. Hơn nữa, Trizzie Phương Trinh cũng chẳng ngần ngại tạo dáng sexy khó cưỡng để khoe trọn bộ đường cong của mình.

Vợ cũ Bằng Kiều gây bấn loạn cõi mạng khi tự tin diện bikini cực hot, dáng dấp ở ngưỡng U60 nhưng sao mà đỉnh quá!-1Vợ cũ Bằng Kiều gây bấn loạn cõi mạng khi tự tin diện bikini cực hot, dáng dấp ở ngưỡng U60 nhưng sao mà đỉnh quá!-2

Vợ cũ Bằng Kiều khoe dáng siêu hot với bộ bikini một mảnh

Nhìn loạt ảnh này, chẳng ai có thể tin Trizzie Phương Trinh hiện đã nằm ở ngưỡng U60. Ngoài ra, cô cũng nói thêm về lý do có những bức ảnh diện bikini này: "Chị Bé Heo dặn là đi Hawaii thì phải đem đồ tắm theo để chụp hình. Cũng nghe lời chị ấy đem đồ tắm theo nhưng làm gì có thời gian để ra biển mà chụp? Hôm qua đến nơi là tối hát luôn và hôm nay bay về rồi. Thế là đành mặc bộ đồ tắm xuống hồ bơi của hotel chụp vài tấm hình trước khi ra sân bay cho có với người ta là mình đang ở Hawaii. Nhưng thật ra nếu không nói thì cũng chẳng ai biết là mình chụp mấy tấm hình này ở Hawaii vì có cảnh nào nhìn giống Hawaii đâu? Và cũng có thể khi bạn xem mấy tấm hình này là mình đã về đến nơi rồi hihi".

Vợ cũ Bằng Kiều gây bấn loạn cõi mạng khi tự tin diện bikini cực hot, dáng dấp ở ngưỡng U60 nhưng sao mà đỉnh quá!-3

Trước đó, cô nàng cũng từng gây mê với hình ảnh quá nóng bỏng

Vợ cũ Bằng Kiều gây bấn loạn cõi mạng khi tự tin diện bikini cực hot, dáng dấp ở ngưỡng U60 nhưng sao mà đỉnh quá!-4

Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều từng là một gia đình hạnh phúc

Vợ cũ Bằng Kiều gây bấn loạn cõi mạng khi tự tin diện bikini cực hot, dáng dấp ở ngưỡng U60 nhưng sao mà đỉnh quá!-5

Vợ cũ Bằng Kiều gây bấn loạn cõi mạng khi tự tin diện bikini cực hot, dáng dấp ở ngưỡng U60 nhưng sao mà đỉnh quá!-6

Hậu công khai ly hôn, nhan sắc cô nàng ngày càng mặn mà

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-cu-bang-kieu-gay-ban-loan-coi-mang-khi-tu-tin-dien-bikini-cuc-hot-dang-dap-o-nguong-u60-nhung-sao-ma-dinh-qua-117588.htmlhttps://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-cu-bang-kieu-gay-ban-loan-coi-mang-khi-tu-tin-dien-bikini-cuc-hot-dang-dap-o-nguong-u60-nhung-sao-ma-dinh-qua-117588.html

Bằng Kiều

Trizzie Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.