Võ Hạ Trâm nói gì về chuyện hôn nhân sau đám cưới: Liệu cuộc sống có hà khắc và chậm chạp như trong phim Ấn Độ?

Võ Hạ Trâm thừa nhận, trước đây cô từng trải qua nhiều mất mát, đau khổ, chỉ đến khi người chồng doanh nhân Ấn Độ - Vikas đến bên mình, Võ Hạ Trâm mới được bù đắp xứng đáng!

Võ Hạ Trâm thừa nhận, trước đây cô từng trải qua nhiều mất mát, đau khổ, chỉ đến khi người chồng doanh nhân Ấn Độ - Vikas đến bên mình, Võ Hạ Trâm mới được bù đắp xứng đáng!

Đầu năm 2019, Võ Hạ Trâm bất ngờ gây sốc cho làng giải trí khi tổ chức đám cưới tưng bừng, náo nhiệt cùng chồng là doanh nhân Ấn Độ Vikas. Không chỉ bật khóc bên chồng trẻ điển trai, Võ Hạ Trâm còn hát ca khúc Ấn Độ tặng quan khách tham gia buổi tiệc.

Võ Hạ Trâm nói gì về chuyện hôn nhân sau đám cưới: Liệu cuộc sống có hà khắc và chậm chạp như trong phim Ấn Độ?-1

Gặp lại Võ Hạ Trâm sau đám cưới cổ tích này, cô nàng cho biết bản thân không tưởng tượng nổi lại có ngày mình hạnh phúc, lộng lẫy đến thế. Võ Hạ Trâm thừa nhận, trước đây cô từng trải qua nhiều mất mát, đau khổ, chỉ đến khi Vikas đến bên mình, Võ Hạ Trâm mới được bù đắp xứng đáng!

Chồng tôi bảo nếu làm đám cưới ở Ấn Độ thì từ sáng đến tối chỉ ngồi nhìn nhau!

Cuộc sống của chị thay đổi như thế nào từ khi lấy chồng?

Thấy vui hơn, vì về ở chung 1 nhà rồi thì có thời gian dành cho nhau hơn. Từ khi lấy chồng, tôi có trải nghiệm đích thực của một người vợ. Tôi dọn nhà, nấu ăn, thậm chí là hy sinh cho bạn đời nhiều hơn. Mọi người đừng nghĩ quá lên rằng tôi hy sinh công việc ca sĩ vì lấy Vikas làm chồng. Không có đâu, anh ủng hộ tôi lắm, thích làm gì thì làm, chẳng có chuyện vì gia giáo lễ nghi hà khắc mà ngăn cấm. Cái hy sinh tôi nói ở đây là việc biết chăm sóc, chu toàn, lo lắng cho anh nhiều hơn.

Võ Hạ Trâm nói gì về chuyện hôn nhân sau đám cưới: Liệu cuộc sống có hà khắc và chậm chạp như trong phim Ấn Độ?-2

Chẳng hạn nha, anh đi làm từ 6 giờ sáng đến 6 giờ tối, khi về đến nhà anh mệt quá thì nằm vật ra, chẳng còn thời gian để làm gì. Có bữa anh rửa chén rất là bẩn, anh rửa qua loa khiến tôi không thích. Vậy là tôi phải rửa lại cho anh. Ban đầu, khi mới về ở chung, cũng có cảm giác không thích, vì tính tôi vốn ngăn nắp, gọn gàng. Nhưng suy nghĩ lại, chồng mình như vậy là vì anh bận rộn quá, mình phải thấu hiểu và giúp đỡ anh.

Đừng nghĩ rằng ca sĩ nổi tiếng thì không làm chuyện nhà, khi có thời gian, tôi vẫn tự tay làm hết mọi thứ đó. Và thời điểm này, tôi hạnh phúc vì có người để mình chăm sóc, yêu thương như vậy! Tôi với chồng hòa hợp trong mọi thứ, từ tính cách, thói quen cho đến cái nhiệt độ máy lạnh mà cũng phải để giống nhau thì mới chịu!

Võ Hạ Trâm nói gì về chuyện hôn nhân sau đám cưới: Liệu cuộc sống có hà khắc và chậm chạp như trong phim Ấn Độ?-3

Chị có biết rằng đám cưới của chị được mọi người ví von là "đám cưới cổ tích" vì giống hệt như khung cảnh trong những bộ phim Ấn Độ đi ra đời thực hay không?

Mọi người thấy vậy à? Thực ra đám cưới vừa rồi tôi đã tiết chế nhiều lắm. Vì tổ chức tại Việt Nam nên lễ nghi truyền thống cũng không có nhiều. Trước khi lấy anh, tôi cũng có xem các bộ phim Ấn Độ, tôi cũng có hỏi anh về việc làm đám cưới phải theo những quy tắc, nghi lễ nào.

Bạn biết không, chồng tôi nói là may mắn làm ở Việt Nam, chứ nếu tổ chức tại Ấn Độ thì sẽ còn tưng bừng hơn. Từ sáng đến tối cô dâu - chú rể chỉ ngồi nhìn nhau thôi. Rồi có 1 đống lửa đặt ở giữa nhà, cô dâu - chú rể phải đi vòng quanh đó suốt 5 tiếng để cầu nguyện. Bạn tưởng tượng được chưa? Y như là phim Cô dâu 8 tuổi luôn. Rồi thậm chí là 2 người chỉ được nhìn nhau chứ không được làm gì cả trong suốt thời gian diễn ra nghi lễ. Tôi có nói đùa với chồng: Anh ơi nếu mà cưới ở Ấn Độ chắc mặt em với anh sẽ nám luôn vì đi quanh đống lửa suốt mấy tiếng đồng hồ. Cũng may mắn cho tôi ghê!

Võ Hạ Trâm nói gì về chuyện hôn nhân sau đám cưới: Liệu cuộc sống có hà khắc và chậm chạp như trong phim Ấn Độ?-4

Làm con dâu nhà một doanh nhân người Ấn Độ thì có điều gì đặc biệt không?

Mọi người chắc là tưởng tượng cuộc sống của tôi như trong phim truyền hình Ấn Độ nhỉ? Không có chuyện đó đâu, chồng tôi là người rất văn minh, tân tiến. Tôi cũng đâu có làm dâu Ấn Độ đâu, vì chúng tôi không sống chung với gia đình anh ấy. Từ khi quen anh, tôi chỉ trò chuyện Facetime với gia đình chồng chứ chưa gặp trực tiếp. Đến lúc làm đám cưới, gia đình anh sang Việt Nam thì mới xem như là gặp.

Mẹ anh cũng không hà khắc, yêu cầu tôi thứ gì. Còn anh thì như tôi nói rồi đó, ủng hộ công việc ca sĩ của vợ, muốn làm gì thì làm. Buồn cười là có nhiều người xem phim truyền hình Ấn Độ xong rồi hỏi tôi: Chị ơi, vậy cuộc sống của chị có chậm chạp hay slow motion như trong Cô dâu 8 tuổi không? Buồn cười ghê chưa! Không hề có nha các bạn ơi, mọi thứ bình thường lắm.

Có bữa tôi còn hỏi chồng rằng vì sao phim Ấn Độ lại cứ slow motion, quay gương mặt của hết người này tới người kia vậy! Anh nói là điều đó chỉ xuất hiện trong các phim truyền hình thôi, còn phim điện ảnh thì khác hoàn toàn. Mọi người đừng lo lắng nha, tôi đang hạnh phúc và vui vẻ lắm!

Võ Hạ Trâm nói gì về chuyện hôn nhân sau đám cưới: Liệu cuộc sống có hà khắc và chậm chạp như trong phim Ấn Độ?-5Tôi được bù đắp cho mọi khổ đau, mất mát từ khi gặp chồng

Điểm gì khiến chị yêu chồng mình nhiều như vậy?

Tôi nói chuyện này vui lắm, tôi thích phim điện ảnh Ấn Độ lắm, và tôi cũng cực kỳ hâm mộ diễn viên điện ảnh Ấn Độ. Ngày mới gặp anh, tôi thấy anh có ngoại hình giống với nam diễn viên mà tôi thích vô cùng. Không quan trọng chuyện anh giàu có như thế nào, vì tiền tôi đâu có thiếu mà phải dòm ngó tài sản của anh, cái phần ngoại hình đặc biệt đó cuốn hút tôi đầu tiên.

Đến khi chính thức quen anh, có nhiều người nhìn còn bảo là chồng tôi chính là diễn viên. Vì ai cũng nhầm tưởng cả, nhưng không phải đâu, anh chỉ là người làm ăn bình thường. Anh đi khắp mọi nơi, tư tưởng tiến bộ, có cách nhìn nhận cuộc sống, văn hóa, con người cực kỳ văn minh. Sự phóng khoáng nơi anh tương đồng với tôi. Nếu như không có điều này, chưa chắc chúng tôi đến được với nhau!

Võ Hạ Trâm nói gì về chuyện hôn nhân sau đám cưới: Liệu cuộc sống có hà khắc và chậm chạp như trong phim Ấn Độ?-6

Ví dụ như khi tôi gặp bạn, bình thường hay đùa vui sẽ bảo: Sao dạo này mày mập quá vậy! Còn anh thì sẽ không bao giờ nói, anh bảo rằng ở Ấn Độ người ta không nói với nhau như vậy, đó là dạng body shaming. Anh tôn trọng tôi tuyệt đối, bởi anh chu du đến nhiều vùng đất, học hỏi nhiều điều, anh tiếp thu những điều lịch sự, văn minh từ các nơi khác nhau rồi.

Khi mới thông báo cho gia đình biết chuyện sẽ cưới một anh chàng người Ấn Độ làm chồng, bố mẹ chị phản ứng thế nào?

Tôi nói chứ gia đình tôi lo lắng vô cùng. Vì ai cũng có suy nghĩ là mình bây giờ có thiếu thốn gì đâu, lấy chồng người Việt cho nó an toàn. Gả con gái đi xa, lỡ chẳng may có chuyện gì thì biết làm thế nào. Tâm lý này là chung rồi, không trách gì ai được. Bố mẹ thương con, việc đặt ra muôn vàn câu hỏi khi con sắp lấy chồng, đó là đương nhiên rồi.

Nhưng ban đầu thì mọi thứ khó khăn thế thôi, chứ sau khi tìm hiểu kỹ càng, có kiến thức nền về nhau, bố mẹ tôi đã vui vẻ chấp nhận. Đến giờ, vợ chồng tôi sống tại Việt Nam chứ đâu có về Ấn Độ. Gia đình anh thì vẫn ở Ấn Độ để trông coi những công việc kinh doanh khác. Bố mẹ tôi thấy thế thì cũng vui lòng!

Võ Hạ Trâm nói gì về chuyện hôn nhân sau đám cưới: Liệu cuộc sống có hà khắc và chậm chạp như trong phim Ấn Độ?-7

Khi Võ Hạ Trâm công bố chuyện kết hôn, không ít người bất ngờ vì trước đó chị còn chia sẻ về câu chuyện với người cũ. Võ Hạ Trâm có biết đến điều này không?

Tôi và chồng hiện tại đã quen nhau khá lâu trước khi đi đến quyết định kết hôn. Còn mối tình cũ mà tôi công khai, nó kết thúc cũng được thời gian dài rồi. Đó là lần kia, khi tham gia chương trình truyền hình, khi được hỏi về đau đớn, mất mát trong quá khứ, tôi mới chia sẻ lại câu chuyện đó. Vì thời gian chia sẻ gần với đám cưới nên mọi người bất ngờ cũng là lẽ đương nhiên.

Trong quá khứ, ai mà chẳng có vấp váp, sai lầm. Vì chuyện yêu đương xưa cũ đã qua lâu rồi nên tôi mới thoải mái nói ra. Mà mọi người cũng đâu có ai biết tôi yêu anh Vikas thế nào. Tôi sợ chuyện nói ra rồi ồn ào, thị phi lắm nên toàn là im lặng. Ai hỏi cũng bảo đã bỏ qua cho tình cũ, đang hạnh phúc với tình mới mà không nêu cụ thể điều gì.

Đến gần ngày cưới, tôi mới công bố mọi chuyện. Có người còn ngã ngửa bất ngờ vì tin tôi đám cươi cùng Vikas nữa đó!

Võ Hạ Trâm nói gì về chuyện hôn nhân sau đám cưới: Liệu cuộc sống có hà khắc và chậm chạp như trong phim Ấn Độ?-8

Chị có cảm thấy rằng mình được bù đắp mọi tổn thương từ khi lấy Vikas làm chồng không?

Hồi trước tôi đi coi bài Tarot, bốc bài lên thì được bảo rằng tôi sẽ đau khổ vì 1 người, sau đó yêu thêm 1 người nhưng chẳng đi về đâu. Tiếp đến, có 1 người khác đến bên tôi và nắm lấy bàn tay, người này sẽ mang hạnh phúc cho tôi đến cuối đời. Thời điểm đó, khi được nói vậy, tôi còn chưa tin. Nhưng bây giờ, sắp xếp lại mọi thứ tôi đã tin hoàn toàn.

Kiểu là trong quá khứ, tôi từng đau đớn đến mức không còn tin vào tình yêu. Tôi dành cho người ta mọi điều tốt nhất, tôi lo lắng, quan tâm và yêu bằng sự chân thành. Nhưng anh ấy phản bội, đi khách sạn với bạn học cùng trường của tôi. Như vậy có đủ xót xa không? Tôi từng nghĩ mình kém may mắn với tình yêu, cho đến khi tôi gặp Vikas, giống như là bao nhiêu tổn thương trước đó mình gánh chịu đã được anh bù đắp.

Võ Hạ Trâm nói gì về chuyện hôn nhân sau đám cưới: Liệu cuộc sống có hà khắc và chậm chạp như trong phim Ấn Độ?-9

Tôi không màng chuyện anh làm ăn giàu có thế nào, tiền anh đang cất giữ là bao nhiêu. Tôi đi hát được, làm nghề được và tự nuôi sống bản thân được. Tôi cũng đâu mong anh tặng cho mình nhẫn kim cương giá trị, chỉ cần 1 hành động quan tâm nhỏ, chứng tỏ tôi là tất cả của anh, vậy là đủ rồi!

Bạn biết không, có những bữa tôi mệt quá, anh ôm tôi vào lòng rồi thủ thỉ chia sẻ. Anh xem tôi như cô công chúa nhỏ, trời có sụp xuống thì cũng đã có anh lo. Hay thậm chí đang đi làm ở xa, nghe tôi bảo em mệt lắm, thế là anh bỏ lại hết, chạy về nhà mang cho tôi viên thuốc hay ly nước cam. Chồng thương mình như thế, tôi kiếm ở đâu ra nữa?

Xin cám ơn Võ Hạ Trâm vì đã dành thời gian chia sẻ!

Theo Helino


Võ Hạ Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.