Võ Hoàng Yến lần đầu giải thích rõ về phát ngôn 'KHÔNG NGỒI CHUNG với Minh Tú và Lan Khuê'

Trên quan điểm cá nhân, Hoàng Yến không muốn ngồi chung ghế với thế hệ đàn em. Tuy nhiên nếu nhà sản xuất muốn chọn ai, nữ siêu mẫu vẫn tôn trọng.

Trên quan điểm cá nhân, Hoàng Yến không muốn ngồi chung ghế với thế hệ đàn em. Tuy nhiên nếu nhà sản xuất muốn chọn ai, nữ siêu mẫu vẫn tôn trọng.

Võ Hoàng Yến là cái tên đầu tiên được nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 công bố với vai trò là huấn luyện viên. Bằng sức hút và chuyên môn nổi bật trong nghề, chân dài họ Võ đang được khán giả kỳ vọng sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho cuộc thi năm nay. 

Mới đây, Hoàng Yến có mặt trong một talkshow với tư cách khách mời. Cô có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh 3 chiếc ghế nóng quyền lực.


Clip: Võ Hoàng Yến chia sẻ về ghế nóng The Face Vietnam 2018.

Mở đầu talkshow, chân dài họ Võ được đề nghị tiết lộ danh tính của hai huấn luyện viên còn lại. Tuy nhiên, Hoàng Yến từ chối trả lời về vấn đề này và mong khán giả hãy cùng chờ đợi với mình. 

Tiếp sau đó, MC nhắc lại phát ngôn "không ngồi ghế nóng với đàn em không cùng đẳng cấp" của Hoàng Yến. Câu hỏi được đặt ra là: "Nếu nhà sản xuất mời những nhân tố như vậy và họ quyết định nhận lời, chị nghĩ như thế nào?"

Hoàng Yến thẳng thắn đáp: "Quan điểm cá nhân của tôi thì tôi vẫn giữ, vì đã nói phải giữ lời. Tuy nhiên quan điểm của nhà sản xuất lại là một chuyện khác. Họ có một góc nhìn riêng và tôi tôn trọng quyết định của họ. Dù sao thì tôi không ngại ai hết. Và dù có là ai thì tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành vai trò của mình".

 

Theo Hoàng Yến, không muốn ngồi chung và việc sẽ ngồi chung là hai chuyện khác nhau.  

 

Tuy không chỉ đích danh người được hướng tới nhưng hầu hết khán giả đều ngầm hiểu nhân vật được nhắc trong câu chuyện là Minh Tú và Lan Khuê. Trước đó, Võ Hoàng Yến từng tiết lộ hai người mẫu trẻ là học trò của mình. Cô cũng là người góp phần định hướng hình ảnh cho cả hai theo đuổi sau này. 

Nói về những màn thị phạm của Minh Tú và Lan Khuê tại The Face 2017, bằng góc nhìn cá nhân Hoàng Yến đánh giá cả hai đều chưa đủ chuyên môn. So về trình độ thị phạm, siêu mẫu họ Võ khẳng định cô không "ngán" hai trò cũ.

 

Trong một buổi phỏng vấn, Võ Hoàng Yến cũng bộc bạch chuyện có chấp nhận ngồi chung ghế nóng với đàn em hay không: "Chương trình mời những người mẫu trẻ để ngồi ngang hàng thì làm khó tôi quá. Khi thi tài, nếu tôi thắng thì khán giả cho đó là bình thường, mà tôi thua thì họ lại chửi tôi làm dở.

Tôi là đàn chị nhiều kinh nghiệm hơn thì chiến thắng đàn em không có gì vẻ vang. Không chỉ tôi mà những người mẫu dày dạn kinh nghiệm cũng cảm thấy như vậy. Tôi không đề cập đến chuyện cùng đẳng cấp hay gì khác. Đơn giản đàn em là đàn em và đàn chị là đàn chị".


Võ Hoàng Yến cho rằng Lan Khuê, Minh Tú không ngang hàng với cô để ngồi cùng ghế nóng The Face.

Trong cuộc trò chuyện, Hoàng Yến cũng có những chia sẻ khi được khán giả hỏi: "Nghĩ thế nào nếu Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang ngồi ghế nóng cùng?". 

Chân dài 30 tuổi đáp: "Đến giờ tôi vẫn chưa biết chuyên môn của Hương Giang như thế nào. Nhưng nếu cô ấy là người được khán giả và nhà sản xuất yêu thích thì tôi cũng phải tôn trọng thôi"

Nói thêm về tiêu chí chọn thí sinh về đội của mình, nữ huấn luyện viên cho biết sẽ ưu tiên những ứng viên có chiều cao tốt, sở hữu gương mặt dung hòa được "tính thời trang cao cấp" và "tính thương mại". 

Theo VietNamNet


The Face Vietnam 2018

Minh Tú

Võ Hoàng Yến


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.