Vợ kém 21 tuổi của NSƯT Công Ninh: Là học trò, giật mình vì hành động của thầy trong rạp

50 tuổi NSƯT Công Ninh mới kết hôn với cô học trò kém mình 21 tuổi.

NSƯT Công Ninh được biết đến là một diễn viên nổi tiếng trong thập niên 80, 90. Anh là gương mặt quen thuộc xuất hiện trong nhiều dự án phim ảnh Việt, được khán giả yêu mến với lối diễn chân chất, hiền lành trên màn ảnh nhỏ.

Ngoài công việc diễn xuất, đạo diễn, NSƯT Công Ninh còn là Chủ nhiệm khoa Đạo diễn của Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Anh là thầy của rất nhiều diễn viên nổi tiếng.

Vợ kém 21 tuổi của NSƯT Công Ninh: Là học trò, giật mình vì hành động của thầy trong rạp-1

NSƯT Công Ninh và vợ

Nghệ sĩ Công Ninh kết hôn khá muộn. Tới tận năm 2012, khi đã 50 tuổi, anh mới cưới diễn viên lồng tiếng Trần Thị Tuyết Vân, kém mình tới 21 tuổi.

Dù có sự chênh lệch nhiều về tuổi tác và quan điểm sống nhưng vợ chồng nghệ sĩ Công Ninh vẫn rất hạnh phúc và hiện đã có một con gái 9 tuổi.

Tại chương trình Vợ chồng son tuần này, vợ chồng nghệ sĩ Công Ninh đã chia sẻ về chuyện tình duyên của họ.

Về cơ duyên gặp gỡ, diễn viên Tuyết Vân cho biết: "Tôi là học trò của anh Công Ninh. Thời điểm tôi vào học trường Sân khấu, anh Công Ninh đã rất nổi tiếng nhưng tôi cũng chỉ coi là đồng nghiệp của cô tôi. Sau đó, chúng tôi có cơ duyên gặp gỡ và trò chuyện nên dần thân thiết.

Ban đầu, tôi cũng có chút e ngại về khoảng cách tuổi tác. Thế rồi, tôi dần nhận ra anh Công Ninh không quá hoàn hảo, cũng có những khuyết khiếm, vụng về. Vì thế nên tôi mở lòng hơn".

Vợ kém 21 tuổi của NSƯT Công Ninh: Là học trò, giật mình vì hành động của thầy trong rạp-2

Về phía mình, nghệ sĩ Công Ninh chia sẻ: "Tôi đã thương nhớ vợ chỉ sau một lần cô ấy đến chào hỏi.

Thật ra, lúc đó tôi chẳng ấn tượng gì hết, chỉ nghĩ học trò đến hỏi thăm thầy bình thường thôi.

Sau đó, tự nhiên tôi về nhà thấy ngộ ngộ, nghĩ rằng cô ấy cũng có cái gì đó tạo cho mình sự nhớ nhung nhất định. Tôi lập tức tìm cách liên lạc rồi hai thầy trò nói chuyện với nhau".

Tiếp đó, cô Tuyết Vân chia sẻ về một kỷ niệm đáng nhớ khi mới yêu: "Lúc đó anh Công Ninh mời tôi đi xem phim. Tôi chỉ nghĩ đi coi phim với thầy vì hai thầy trò đều thích anh diễn viên người Mỹ đó.

Vợ kém 21 tuổi của NSƯT Công Ninh: Là học trò, giật mình vì hành động của thầy trong rạp-3

Tôi coi phim rất tập trung nhưng đang coi thì anh ấy quay qua ôm đầu tôi nói ‘thương quá à’. Hành động đó làm tôi đứng hình, không dám quay qua nhìn anh ấy".

Lời tiết lộ này của vợ trên sóng truyền hình khiến nghệ sĩ Công Ninh ngồi cạnh không khỏi mắc cỡ, ngượng đỏ mặt. Chưa dừng lại ở đó, NSND Hồng Vân còn chọc: "Chắc người ta lúc đó nhìn vào thấy kỳ lắm vì hai vợ chồng nhìn như hai chú cháu".

Mãi một lúc sau, nghệ sĩ Công Ninh mới thanh minh: "Tính tôi là thế, thương thì nói thương, thích ôm thì nói thích ôm. Tôi cũng chỉ dám ôm đầu chứ đâu dám hôn. Tôi cũng không biết phim đó phim gì luôn, chỉ ngồi xem cho có để có cơ hội gần gũi vợ".

Chưa dừng lại, diễn viên Tuyết Vân còn khiến ông xã phải toát mồ hôi khi tiết lộ thêm một số tật xấu: "Tới khi quen nhau rồi, anh Công Ninh không còn lãng mạn nữa. Tôi tức quá mới hỏi thì anh nói luôn, lúc tán tỉnh thì phải vậy, khiến tôi hụt hẫng.

Vợ kém 21 tuổi của NSƯT Công Ninh: Là học trò, giật mình vì hành động của thầy trong rạp-4

Anh Công Ninh hay quên lắm, số điện thoại hay ngày sinh nhật vợ anh ấy đều không nhớ. Nhiều lần tôi điên lắm nhưng không trách được vì chính sinh nhật mình anh ấy còn không nhớ.

Tôi nuôi con rất nghiêm không bao bọc nhưng anh ấy hay làm quá, kéo theo hệ lụy. Chẳng hạn, con tôi ngày trước không sợ độ cao nhưng giờ lại sợ.

Chồng tôi hay lo với nghĩ viển vông những điều chưa xảy ra, hoặc không có cơ hội xảy ra. Điều đó làm anh ấy hao tổn chất xám tinh thần, sức khỏe nhiều".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-kem-21-tuoi-cua-nsut-cong-ninh-la-hoc-tro-giat-minh-vi-hanh-dong-cua-thay-trong-rap-162220404074553924.htm

Công Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.