Vợ Xuân Bắc khoe ảnh mang thai con thứ 3

Vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ của bà xã Xuân Bắc khiến ai nấy cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ của bà xã Xuân Bắc khiến ai nấy cũng phải trầm trồ khen ngợi.
 

Vợ Xuân Bắc khoe ảnh mang thai con thứ 3-1

Mới đây, vợ Xuân Bắc - chị Hồng Nhung đã thay ảnh đại diện trên trang Facebook cá nhân của mình. Một tấm ảnh không chính diện, lại chụp từ phía sau nhưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè và người hâm mộ.

Theo đó, điểm đáng chú ý là vòm bụng nhô cao của bà xã Xuân Bắc - hình ảnh đầu tiên xác nhận thông tin chị mang bầu con thứ 3 râm ran từ hồi tháng 6. Diện váy nổi bật và cười rạng rỡ ngoái nhìn ống kính, tấm ảnh của chị Hồng Nhung khiến người thân và khán giả dành nhiều sự yêu mến và bình luận.

Vợ Xuân Bắc khoe ảnh mang thai con thứ 3-2

Trong số comment, fan có thể dễ dàng nhận thấy phản ứng không mấy bất ngờ từ bạn bè của chị. "Đảng và nhà nước giờ không cấm đẻ đứa thứ 3 nữa nhỉ và không bị kỷ luật hoặc nghỉ làm. Chúc mừng em mẹ tròn con vuông nhé!", "Mẹ bầu xinh thế", "Cố nàng công chúa hử?".

Khi một số fan bày tỏ sự ngỡ ngàng, đặt câu hỏi như: "Đây có phải em xinh đẹp không?", "Tháng mấy cô sinh em bé ạ""... vợ Xuân Bắc đều vui vẻ đáp lại bằng cảm thán hài hước "Hihi" hoặc biểu tượng icon dễ thương.

Đã lâu không cập nhật hình ảnh cá nhân, sự "trở lại" trên mạng xã hội của chị Hồng Nhung khiến người thân rôm rả hỏi thăm: "Lâu lắm mới thấy, xinh tươi hạnh phúc thế!" Cô đã có câu trả lời thay lời xác nhận chuyện bầu bí giữ kín bấy lâu: "Cháu đang ẩn mình ươm mầm". 

Ngoài ra, chị Hồng Nhung cũng khẳng định: "Ép chứ... béo để chít à" khi được nhắc nhở "Đẻ xong không cần ép cân nhé! Béo xinh hơn gầy nhiều!"

Vợ Xuân Bắc khoe ảnh mang thai con thứ 3-3

Trước đó 3 tháng, trên Facebook của một người học trò của vợ Xuân Bắc cũng đăng tải hình ảnh chị cùng những người bạn trong chuyến du lịch ở Nha Trang Trong bức ảnh, trông chị tăng cân rõ rệt. Thậm chí trong một bức ảnh nhìn nghiêng, bà mẹ 2 con còn lộ vòng 2 khá lớn.

Vợ Xuân Bắc khoe ảnh mang thai con thứ 3-4

Kế đó, chính vợ Xuân Bắc cũng gây tò mò cho mọi người khi chia sẻ đoạn hội thoại với con trai - bé Bi trong phòng khám. Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng vợ chồng Xuân Bắc và trêu chọc Bi Béo rằng sắp có em. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng nghệ sĩ đều từ chối trả lời chuyện riêng tư.

Vợ Xuân Bắc khoe ảnh mang thai con thứ 3-5

Xuân Bắc và Hồng Nhung kết hôn được 10 năm và hiện đã có hai con trai đáng yêu. Thông tin về vợ Xuân Bắc rất hiếm hoi. Theo nhiều nguồn tin cho hay, chị vốn là một tiểu thư “cành vàng lá ngọc” của gia đình đại gia Hà Thành từ nhiều năm trước. Bố mẹ chị buôn bán đồ điện tử khá có tiếng và khi quen nhau, Xuân Bắc chưa có được địa vị như hiện tại.

Vợ Xuân Bắc khoe ảnh mang thai con thứ 3-6

Năm 2004, Xuân Bắc và Hồng Nhung có cơ hội được gặp nhau khi cùng xuất hiện trong chương trình Gala Cười với tiểu phẩm hài Tỏ tình qua điện thoại. Lần đầu khi gặp vợ bây giờ, Xuân Bắc si tình nhưng… nhát gái. 

Vợ Xuân Bắc khoe ảnh mang thai con thứ 3-7

Dù xuất thân giàu có, nhưng Hồng Nhung lại thân thiện và cởi mở, luôn hết lòng vì bạn bè, khiến “anh Núi” đổ xiêu đổ vẹo!

Vợ Xuân Bắc khoe ảnh mang thai con thứ 3-8

Vợ Xuân Bắc khoe ảnh mang thai con thứ 3-9

Nói về vợ, Xuân Bắc từng rút lại ngắn gọn: "Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết!"

Vợ Xuân Bắc khoe ảnh mang thai con thứ 3-10

Vợ Xuân Bắc khoe ảnh mang thai con thứ 3-11

Người trong giới nghệ sĩ cũng nói anh Bắc khéo dạy vợ khi biến một “tiểu thư” thành người phụ nữ đảm đang của gia đình.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.