Xôn xao tân Miss World Vietnam 2022 là 'gà' của đơn vị tổ chức

Với người yêu sắc đẹp, cái tên Huỳnh Nguyễn Mai Phương không xa lạ, cô đồng hành với đơn vị tổ chức Miss World Vietnam từ lâu.

Tối 12/8, cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - chính thức khép lại, chiến thắng gọi tên Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Tân hoa hậu sinh năm 1999, tại Đồng Nai. Cô sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 82 - 62 - 90.

Người đẹp tốt nghiệp Đại học Đồng Nai, hiện theo học Thạc sĩ tại Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. Ngoài ra, Mai Phương có IELTS "khủng" 8.0.

Xôn xao tân Miss World Vietnam 2022 là gà của đơn vị tổ chức-1Xôn xao tân Miss World Vietnam 2022 là gà của đơn vị tổ chức-2Huỳnh Nguyễn Mai Phương là tân Miss World Vietnam, sẽ đại diện Việt Nam thi Miss World 2022.

Đoạt vương miện cao quý, tên tuổi người đẹp trở thành từ khóa "hot" trên mạng xã hội. Thực tế, Huỳnh Nguyễn Mai Phương không phải cái tên xa lạ với khán giả.

Năm 2020, cô từng thử sức tại Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp được đặc cách vào thẳng top 5 ứng xử nhờ thắng giải phụ Người đẹp Nhân ái, song không thể tiến vào top 3.

Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Thế giới Việt Nam tuy là 2 cuộc thi lớn, nhưng lại cùng một đơn vị tổ chức. Sau thành tích top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, Huỳnh Nguyễn Mai Phương được cho là đã hoạt động trong công ty này.

Cô thường xuyên đồng hành với các hoạt động của công ty, làm MC cho một số sự kiện. Mai Phương cũng thường xuyên xuất hiện bên hội Hoa hậu, Á hậu trực thuộc đơn vị nói trên.

Xôn xao tân Miss World Vietnam 2022 là gà của đơn vị tổ chức-3Xôn xao tân Miss World Vietnam 2022 là gà của đơn vị tổ chức-4Xôn xao tân Miss World Vietnam 2022 là gà của đơn vị tổ chức-5Mai Phương trong một hoạt động của công ty.

Xôn xao tân Miss World Vietnam 2022 là gà của đơn vị tổ chức-6Xôn xao tân Miss World Vietnam 2022 là gà của đơn vị tổ chức-7Xôn xao tân Miss World Vietnam 2022 là gà của đơn vị tổ chức-8Người đẹp bên bà Phạm Kim Dung - trưởng BTC Miss World Vietnam.

Xôn xao tân Miss World Vietnam 2022 là gà của đơn vị tổ chức-9Xôn xao tân Miss World Vietnam 2022 là gà của đơn vị tổ chức-10Xôn xao tân Miss World Vietnam 2022 là gà của đơn vị tổ chức-11Cô đã có những hoạt động đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian dài.

Xôn xao tân Miss World Vietnam 2022 là gà của đơn vị tổ chức-12Mai Phương và các chị em công ty trong một hoạt động chúc mừng Á hậu Phương Anh.

Xôn xao tân Miss World Vietnam 2022 là gà của đơn vị tổ chức-13Xôn xao tân Miss World Vietnam 2022 là gà của đơn vị tổ chức-14Xôn xao tân Miss World Vietnam 2022 là gà của đơn vị tổ chức-15Một số hình ảnh khác của Mai Phương bên hội chị em cùng một mái nhà.

Vì những hình ảnh trên, nhiều người cho rằng Huỳnh Nguyễn Mai Phương là "gà cưng" của công ty tổ chức Miss World Vietnam.

Tuy nhiên, việc người đẹp ghi danh Miss World Vietnam 2022 và giành chiến thắng cũng là điều bình thường, nếu sự thể hiện thực sự xứng đáng.

Mặc dù không sở hữu sắc vóc nổi trội, song Mai Phương được đánh giá cao về tri thức, ngoại ngữ, tỏa sáng ở 2 phần thi ứng xử quan trọng.

Chiến thắng thuộc về Huỳnh Nguyễn Mai Phương nhận được khá nhiều sự đồng thuận trên mạng xã hội.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/xon-xao-tan-miss-world-vietnam-2022-la-ga-cua-don-vi-to-chuc-n-316777.html

Miss World Việt Nam

Hoa hậu Thế giới Việt Nam


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.