Xót xa cuộc gọi cuối cùng của NS Chí Tài với bà xã ở Mỹ vài tiếng trước khi qua đời và nguyện vọng mua nhà để đoàn tụ

Nhiều khán giả liền bày tỏ sự xót xa khi biết được thông tin này về NS Chí Tài.

Vào lúc 13 giờ 35 phút ngày 9/12, danh hài Chí Tài đột ngột qua đời. Sự ra đi của cố nghệ sĩ khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả vô cùng thương tiếc, xót xa. Đặc biệt khi chỉ vài ngày trước, NS Chí Tài vẫn gặp gỡ, đi làm bình thường. Tối cùng ngày, một người bạn thân thiết của vợ chồng nam diễn viên là ông bầu Dũng Taylor cũng có chia sẻ gây chú ý về cuộc gọi cuối cùng giữa NS Chí Tài và bà xã Phương Loan.Trên Facebook cá nhân, ông bầu Dũng Taylor tiết lộ: "Người đã mệt dự định bắt thang máy đi lên nhưng chờ lâu quá nên leo bộ trở lên tầng 12 nhưng đột quỵ ở tầng 7. Cúp điện thoại với bé Heo lúc 10 giờ sáng để đi bộ, khi bảo vệ phát hiện khoảng một giờ trưa thì có thể anh Tài đã đột quỵ ở tầng bảy khá lâu, nếu phát hiện sớm thì có thể vẫn cứu được".

Cũng nhân đây, Dũng Taylor bồi hồi cho biết cố nghệ sĩ Chí Tài đã mua căn hộ cao cấp ở Phú Nhuận để vợ về ở chung nhưng không thể chờ được ngày đoàn tụ.

Xót xa cuộc gọi cuối cùng của NS Chí Tài với bà xã ở Mỹ vài tiếng trước khi qua đời và nguyện vọng mua nhà để đoàn tụ-1

Khán giả xót xa khi biết được cuộc hội thoại cuối cùng của NS Chí Tài là cùng với vợ

Xót xa cuộc gọi cuối cùng của NS Chí Tài với bà xã ở Mỹ vài tiếng trước khi qua đời và nguyện vọng mua nhà để đoàn tụ-2Xót xa cuộc gọi cuối cùng của NS Chí Tài với bà xã ở Mỹ vài tiếng trước khi qua đời và nguyện vọng mua nhà để đoàn tụ-3

Status gây chú ý của Dũng Taylor về người bạn cũ

Xót xa cuộc gọi cuối cùng của NS Chí Tài với bà xã ở Mỹ vài tiếng trước khi qua đời và nguyện vọng mua nhà để đoàn tụ-4

Dũng Taylor và cố nghệ sĩ Chí Tài

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xot-xa-cuoc-goi-cuoi-cung-cua-ns-chi-tai-voi-ba-xa-o-my-vai-tieng-truoc-khi-qua-doi-va-nguyen-vong-mua-nha-de-doan-tu-162201012174207111.htm

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.