Xuất hiện tin đồn nghệ sĩ Anh Vũ bị sát hại, Hồng Vân bức xúc

Nghệ sĩ Hồng Vân tỏ ra vô cùng bất lực trước những bài đăng câu view bịa đặt.

Nghệ sĩ Hồng Vân tỏ ra vô cùng bất lực trước những bài đăng câu view bịa đặt.

Như thông báo từ trước đó, mới đây, Hồng Vân đã cập nhật những thông tin về lễ tang của nghệ sĩ Anh Vũ lên trang cá nhân. Thời điểm báo tin buồn tới mọi người, nghệ sĩ Hồng Vân cũng cho biết cô sẽ cập nhật tất cả mọi chuyện lên trang cá nhân và hi vọng mọi người không nghe những thông tin thất thiệt trên mạng xã hội.

Ngay dưới bài đăng của nghệ sĩ Hồng Vân, một cư dân mạng đã chia sẻ lại hình ảnh anh chụp được từ một bài đăng trên youtube với nội dung: "Sốc! Sắp về quê hương đêm qua Anh Vũ lại báo mộng cho Hồng Vân mình bị người khác sát hại".

Xuất hiện tin đồn nghệ sĩ Anh Vũ bị sát hại, Hồng Vân bức xúc-1

Trước bài đăng câu view trắng trọn trên youtube, nghệ sĩ Hồng Vân vô cùng bàng hoàng và bức xúc, cô thốt lên: "Trời ơi, vụ gì nữa đây trời".

Xuất hiện tin đồn nghệ sĩ Anh Vũ bị sát hại, Hồng Vân bức xúc-2

Từ khi nghệ sĩ Anh Vũ qua đời, trên mạng xuất hiện nhiều thông tin thất thiệt cùng những ồn ào không đáng có. Chính đích thân nghệ sĩ Hồng Vân đã phải lên tiếng về việc này và hi vọng mọi người theo dõi những thông tin chính xác qua trang cá nhân của chính cô mà thôi.

Theo Helino


Anh Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.