Hoa hậu Diễm Hương khiến fan của nghệ sĩ Anh Vũ nhói lòng khi chia sẻ điều này

"Khi làm răng xong, chú thích lắm, chú bảo rằng chú ao ước từ lâu rồi, sau bao nhiêu năm thì cuối cùng chú cũng có hàm răng đẹp" - Diễm Hương nói về cố nghệ sĩ Anh Vũ.

"Khi làm răng xong, chú thích lắm, chú bảo rằng chú ao ước từ lâu rồi, sau bao nhiêu năm thì cuối cùng chú cũng có hàm răng đẹp" - Diễm Hương nói về cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Tại chương trình 1 tiếng kể hếtHoa hậu Diễm Hương đã chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt về cố nghệ sĩ Anh VũDiễm Hương bày tỏ rằng: "Không ai biết trước được chuyện gì. Hương rất yêu mến chú Anh Vũ, Hương đã xem chú diễn từ cái thời cô Hồng Vân và chú Hữu Cầu rồi. Hương muốn tài trợ làm 1 bộ răng miễn phí cho chú Anh Vũ. Khi làm xong, chú thích lắm, chú bảo rằng chú ao ước từ lâu rồi, sau bao nhiêu năm thì cuối cùng chú cũng có hàm răng đẹp. Nhìn chú vui như thế, Hương cũng vui lây".

Hoa hậu Diễm Hương khiến fan của nghệ sĩ Anh Vũ nhói lòng khi chia sẻ điều này-1

"Ngồi nói chuyện với chú Vũ, Hương cảm thấy chú có rất nhiều năng lượng. Chú làm lại răng cách đây chưa được 1 năm đâu. Hương còn mới gặp chú trước Tết. Thời gian này cả chú Vũ và Hương đều bận nên không gặp nhau. Lâu lâu chú vẫn qua nha khoa kiểm tra lại, Hương cũng có nghe nhân viên nói. Nhưng rồi đột nhiên chú mất, Hương cảm thấy rất chạnh lòng. Bởi có người bạn hiện hữu mới đó, vậy rồi hôm sau lại ra đi. Hương còn buồn như thế thì không biết fan, người thân của chú Vũ sẽ buồn như thế nào" - Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ thêm.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ mất vào ngày 1/4, khi đang lưu diễn tại Mỹ. Sau nhiều nỗ lực, nhóm bạn thân của Anh Vũ cũng đưa được thi hài cố nghệ sĩ về đến Việt Nam. Sự ra đi của Anh Vũ khiến làng giải trí dậy sóng, nhiều người bàng hoàng, sửng sốt vì không tin đó là sự thật.

Hoa hậu Diễm Hương khiến fan của nghệ sĩ Anh Vũ nhói lòng khi chia sẻ điều này-2

Có không ít người cho rằng Anh Vũ mất vì uống thuốc ngủ quá liều, tắm đêm gây đột tử. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, nguyên nhân Anh Vũ ra đi vẫn chưa được xác nhận. Ca sĩ Leon Vũ - bạn thân của Anh Vũ cho biết trong khoảng từ 3 - 6 tháng, sẽ có kết quả chính thức từ cơ quan chức năng Mỹ.

Theo Helino


Hoa hậu Diễm Hương

Anh Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.