1 địa phương cho học sinh nghỉ học vì có 15 F0 là giáo viên, học sinh

Trong ngày 28/11, trên địa bàn ghi nhận có 21 ca mắc cộng đồng, trong đó có 15 giáo viên và học sinh là F0 nên xã Dân Lý (tỉnh Thanh Hoá) đã cho toàn bộ học sinh trên địa bàn tạm dừng việc đến trường.

Theo báo VnExpress, sáng ngày 29/11, toàn bộ học sinh ở xã Dân Lý (huyện Triệu Sơn, Thanh Hoá) đã được cho nghỉ học cấp tốc. Bởi trên địa bàn ghi nhận có 21 ca mắc cộng đồng, trong đó có 15 giáo viên và học sinh ở các trường.

Ở thời điểm hiện tại, các trường sẽ hướng dẫn học sinh tự học tại nhà. Sau khi bóc tách số F0 và các ca tiếp xúc gần, trường lớp hoặc thầy cô nào đủ điều kiện dạy học online thì sẽ được triển khai.

Bên cạnh xã Dân Lý, trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá cũng có một số nơi đang tạm thời cho học sinh nghỉ học (thực hiện việc học online) đó là TP Thanh Hoá, thị xã Nghi Sơn, huyện Triệu Sơn.

1 địa phương cho học sinh nghỉ học vì có 15 F0 là giáo viên, học sinh-1

Ảnh minh hoạ

Bên cạnh đó, theo báo Vietnamnethuyện Tứ Kỳ (Hải Dương) cũng vừa quyết định cho học sinh tất cả các cấp tạm dừng đến trường từ ngày 29/11 do tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn phức tạp.

Dịch bệnh tại địa phương được đánh giá lây lan ra cộng đồng với nguy cơ cao, trên diện rộng.

Ngoài ra, huyện Tứ Kỳ cũng tạm dừng tất cả các hoạt động tập trung đông người.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.