1 trong 5 nữ sinh tát liên tiếp vào mặt bạn chuẩn bị đi thi học sinh giỏi, cho rằng bị tung tin đồn có bầu nên ra tay để trút giận

Cho rằng nữ sinh kia đã tung tin việc mình có thai, nên em Trần Huyền Trang đã gọi thêm bạn đến bắt quỳ xin lỗi và tát vào mặt để trút giận.

Cho rằng nữ sinh kia đã tung tin việc mình có thai, nên em Trần Huyền Trang đã gọi thêm bạn đến bắt quỳ xin lỗi và tát vào mặt để trút giận. Thông tin bất ngờ, em Trang là học sinh giỏi, hiện đang chuẩn bị đi thi học sinh giỏi tỉnh.

Liên quan đến sự việc 1 nữ sinh bị bạn học bắt quỳ gối, tát nhiều cái vào mặt, chiều tối ngày 1/4, ông Trần Văn Huấn, Trưởng công an xã Diễn Hùng (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, sau khi biết thông tin đơn vị đã mời các nữ sinh và gia đình lên trụ sở để tìm hiểu sự việc.

Theo đó, nữ sinh bị bắt quỳ gối, tát vào mặt là em Hồ Thị Phương Th., học sinh lớp 7 tại trường THCS Diễn Hùng, huyện Diễn Châu. Nguyên nhân xảy ra sự việc được xác định do em Th. có mâu thuẫn với em Trần Huyền Trang, học sinh lớp 8 cùng trường.

"Cách đây hơn nửa tháng, có một thông tin lan truyền em Trang có bầu với bạn trai, vì vậy Th. đã về kể với mẹ. Biết được việc này, Trang đã gọi thêm một số bạn nữa đến chặn đường bắt Th. xin lỗi", ông Huấn nói.

Tuy nhiên, dù Th. đã quỳ xin lỗi nhưng các nữ sinh trên vẫn không tha, liên tiếp tát vào mặt em Th.. Không những vậy, một người trong nhóm đã dùng điện thoại quay lại rồi tung lên mạng xã hội.

1 trong 5 nữ sinh tát liên tiếp vào mặt bạn chuẩn bị đi thi học sinh giỏi, cho rằng bị tung tin đồn có bầu nên ra tay để trút giận-1Nhóm bạn bắt nữ sinh quỳ. Ảnh chụp clip

Bà Trần Thị Đông (mẹ của Th.) cho biết, sau khi trở về Th. bị xước, sưng nhẹ ở má. Tuy nhiên, thấy con gái vẫn ổn định, không quá hoảng loạn nên gia đình không đưa con đi khám. Sáng hôm nay, Th. đến trường học bình thường.

Ông Nguyễn Văn Thủy, Hiệu trưởng Trường THCS Diễn Hùng cho biết: "Hai em là học sinh ngoan, riêng Trang là một học sinh giỏi, hiện đang học bồi dưỡng để chuẩn bị thi học sinh giỏi tỉnh".

Hiện, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã chỉ đạo xử lý nghiêm đối với những học sinh tham gia đánh bạn. Đồng thời, Công an huyện Diễn Châu cũng vào cuộc để làm rõ.

Trước đó, đoạn clip dài hơn 2 phút được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nữ sinh cấp 2 bị một nhóm nữ sinh khác bắt quỳ gối xin lỗi. Không những vậy, nhóm nữ sinh này còn đánh đập, thay nhau quay clip và nói lời tục tĩu.

Ngay khi đoạn clip xuất hiện gây xôn xao dư luận, ngoài những bình luận bức xúc thì hầu hết mọi người yêu cầu cơ quan chức năng xử lý kỷ luật nghiêm trường hợp này.

Theo Tổ Quốc


bạo lực học đường

đánh hội đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.