Trót động viên nhau theo cách đặc biệt, 2 thí sinh Olympia bị chương trình trêu cực lầy, may mà cộng đồng mạng giải nguy như này

Ngay lập tức, fanpage chính thức của Đường lên đỉnh Olympia 2021 đã chụp lại ảnh của 2 nam sinh, đăng Facebook kèm dòng status hài hước.

13h15 chiều ngày 28/3, vòng thi tuần đầu tiên của Quý 3, Đường lên đỉnh Olympia 2021 đã lên sóng. Trải qua 4 vòng thi Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc và Về địch, nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hương đã xuất sắc giành vòng nguyệt quế chung cuộc với tổng điểm 295.

Các vị trí nhì, ba, tư lần lượt là Cù Đức Hiếu (THPT Bỉm Sơn, Thanh Hóa) với 280 điểm; Nguyễn Đức Anh (THPT Yên Phong số 1, Bắc Ninh) với 275 điểm và Phạm Khánh Chi (THCS, THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội) với 140 điểm.  

Dù là người chiến thắng, nhưng trong một khoảnh khắc, Thu Hương đã bị hai cậu bạn Đức Hiếu và Đức Anh "chiếm sóng" theo cách cực kỳ đáng yêu. Cụ thể sau khi kết thúc phần thi Về đích của mình, Đức Hiếu đã ra bắt tay 2 nữ thí sinh còn lại và dành một cái ôm thân thiện cho cậu bạn Đức Anh. 

Trót động viên nhau theo cách đặc biệt, 2 thí sinh Olympia bị chương trình trêu cực lầy, may mà cộng đồng mạng giải nguy như này-1

Cái ôm của Đức Hiếu và Đức Anh trong Đường lên đỉnh Olympia 2021, tuần 1, quý 3 gây bão mạng xã hội.

Khoảnh khắc chỉ diễn ra trong vòng vài giây nhưng qua con mắt của dàn admin lầy lội fanpage Đường lên đỉnh Olympia thì đây quả là hành động "tình bể bình". Ngay lập tức, fanpage chính thức của chương trình đã chụp lại ảnh, đăng kèm dòng status hài hước: "Sau những khoảnh khắc hồi hộp và căng thẳng nhất, chỉ những người đàn ông mới có thể mạnh dạn chia sẻ cảm xúc thật cho nhau trước camera".

Không chỉ vậy, fanpage còn ghép ảnh cái bắt tay của Đức Hiếu dành cho Khánh Chi và cái ôm của Đức Hiếu dành cho Đức Anh để làm nổi bật sự tương phản. Cũng may cho 2 cậu bạn là rất nhiều cư dân mạng đã vào "lật tẩy" sự lầy lội của dàn admin Đường lên đỉnh Olympia.

Nick facebook N.T.P bình luận: "Cái ôm còn chưa tới 3 giây, đầy tình đồng chí mà admin hài hước quá. Dù sao cũng gửi lời chúc mừng tới cả 4 thí sinh đã có màn thi đấu tuyệt vời. Vòng thi tuần lần này căng thẳng và kịch tính lắm luôn".

Trót động viên nhau theo cách đặc biệt, 2 thí sinh Olympia bị chương trình trêu cực lầy, may mà cộng đồng mạng giải nguy như này-2

Thu Hương mất "spotlight" vào tay 2 cậu bạn.

Bỏ qua 2 cậu bạn Đức Anh và Đức Hiếu thì với chiến thắng đầy thuyết phục, Thu Hương sẽ là cái tên đầu tiên lọt vào vòng thi tháng 1, quý 3, phát sóng ngày 18/4/2021. Về phía Đức Hiếu, nhiều người hy vọng cậu bạn có thể lọt vào vòng thi tháng với tư cách người có điểm nhì cao nhất.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trot-dong-vien-nhau-theo-cach-dac-biet-2-thi-sinh-olympia-bi-chuong-trinh-treu-cuc-lay-may-ma-cong-dong-mang-giai-nguy-nhu-nay-222021293223847311.htm

Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.