27 học sinh trường THPT chuyên bị lạc khi đi dã ngoại trên núi

Lực lượng chức năng tỉnh Bắc Kạn vừa giải cứu 27 học sinh THPT tự ý đi lên núi dã ngoại rồi lạc đường.

Sáng 23-11, tin từ UBND tỉnh Bắc Kạn cho biết các lực lượng chức năng vừa giải cứu 27 học sinh Trường THPT chuyên Bắc Kạn bị lạc đường khi đi dã ngoại.

27 học sinh trường THPT chuyên bị lạc khi đi dã ngoại trên núi-1

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân - Ảnh: CTV

Vào chiều 22-11, 27 học sinh này đã tự ý rủ nhau đi dã ngoại ở khu vực đỉnh núi Khau Mồ (thuộc phường Huyền Tụng, TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn). Trên đường về, do trời tối nên nhóm học sinh này bị lạc đường. Sau đó, các học sinh đã tìm vị trí có sóng điện thoại để gọi điện cầu cứu.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, các lực lượng chức năng đã tiếp cận được vị trí các học sinh bị lạc và giải cứu an toàn 27 học sinh này.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/27-hoc-sinh-truong-thpt-chuyen-bi-lac-khi-di-da-ngoai-tren-nui-20201123111737563.htm

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.