40 học sinh, sinh viên nhập viện sau bữa tối tại căng tin trường

Các học sinh, sinh viên nhập viện kèm triệu chứng ngộ độc như buồn nôn, đau đầu sau khi ăn tối tại căng tin của trường.

Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh ngày 9/10 đã tiếp nhận điều trị 40 học sinh, sinh viên của Trường Cao đẳng Lào Cai với những triệu chứng ngộ độc như buồn nôn, nôn, đau đầu. Trong đó, một số bệnh nhân có thêm triệu chứng sốt đang được theo dõi và điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu.

40 học sinh, sinh viên nhập viện sau bữa tối tại căng tin trường-1

Các bệnh nhân được điều trị, theo dõi tại bệnh viện. Ảnh: Báo Lào Cai

Trước đó, sáng 9/10, 3 trường hợp có biểu hiện sốt, đau bụng, nôn, đi ngoài phân lỏng được đưa vào bệnh viện này để theo dõi, điều trị. Chiều cùng ngày tiếp tục có thêm 3 học sinh nhập viện với các triệu chứng tương tự. 

Sau khi nắm thông tin trên, Trường Cao đẳng Lào Cai đã tiến hành rà soát, đưa thêm 34 học sinh có triệu chứng ngộ độc vào viện để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Theo thông tin ban đầu, đa số các bệnh nhân xảy ra các triệu chứng và nhập viện sau khi ăn tối vào ngày 8/10 tại căng tin nhà trường. 

Hiện nay, các bệnh nhân đang được theo dõi sức khỏe và điều trị, sức khoẻ ổn định.

Đồng thời, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh đã lấy mẫu thực phẩm lưu tại căng tin của nhà trường và gửi đến cơ quan chức năng kiểm nghiệm, đang đợi kết quả.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/40-hoc-sinh-sinh-vien-nhap-vien-sau-bua-toi-tai-cang-tin-truong-2330506.html?fbclid=IwY2xjawF0EvZleHRuA2FlbQIxMAABHZvZjbVyIj6H30qsrhSh780JfLhs0XsfUq-RIYJ_I4ChlnpPx0JrdUQ7XQ_aem_KuYcXzhyVF4BTdtmltRGfg

ngộ độc thực phẩm

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.