62 tỉnh, thành cho học sinh nghỉ phòng tránh dịch Covid-19

Sáng 29/2, Phú Yên quyết định cho học sinh THPT đi học trở lại từ ngày 2/3. Quảng Trị cũng thông báo thời gian học sinh trở lại trường sau khi nghỉ vì dịch Covid-19.

62 tỉnh, thành cho học sinh nghỉ phòng tránh dịch Covid-19-162 tỉnh, thành cho học sinh nghỉ phòng tránh dịch Covid-19-262 tỉnh, thành cho học sinh nghỉ phòng tránh dịch Covid-19-3

Sáng 29/2, UBND tỉnh Phú Yên quyết định cho các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, THCS, cơ sở giáo dục kỹ năng sống trên địa bàn tiếp tục nghỉ đến hết ngày 8/3. Học sinh THPT, giáo dục thường xuyên đi học trở lại vào ngày 2/3.

Các trường tổ chức giờ chào cờ trong lớp để giáo viên phổ biến kế hoạch học tập, biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Trường không tổ chức hoạt động tập thể ngoại khóa, tham quan thực tế, dã ngoại hay dạy thêm, học thêm.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Minh Anh Tuấn, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Tuyên Quang, cho biết sở đã trình kế hoạch cho học sinh đi học trở lại lên UBND tỉnh. Dự kiến, học sinh lớp 12 bắt đầu đi học từ ngày 2/3. Trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS, lớp 10 và 11 nghỉ thêm một tuần, đến hết 8/3.

Trong khi đó, Quảng Trị cho học sinh THPT và học viên các trung tâm GDNN- GDTX bắt đầu đi học trở lại từ ngày 3/3. Trẻ em Mầm non, học sinh khối tiểu học và THCS tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 8/3.

Hà Nội cùng 58 tỉnh, thành khác cũng quyết định thời gian trở lại trường của học sinh sau khi nghỉ để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo Zing
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/62-tinh-thanh-cho-hoc-sinh-nghi-phong-tranh-dich-covid-19-post1053215.html

virus corona

Viêm phổi cấp

dịch bệnh

Học sinh nghỉ học