Bà mẹ bật camera trong giờ nghỉ trưa, tưởng con đang ngủ nhưng lại phát hiện tội ác của cô giáo, lập tức báo cảnh sát

Tưởng con được ngủ trưa, nhưng hành động mờ ám của giáo viên lại thu hút chú ý của các bậc cha mẹ.

Thời gian qua, một vụ bạo hành liên quan đến học sinh mầm non ở tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) đã gây xôn xao dư luận. Trong một giờ ăn trưa, nữ giáo viên đã phát hiện có một bé gái vẫn còn thức.

Tuy ngồi im ngoan ngoãn, không gây ảnh hưởng đến những đứa trẻ xung quanh, song nữ giáo viên này vẫn quyết định thực hiện hành vi bạo hành đối với cô bé.

Ban đầu, nữ giáo viên nâng chiếc gối bên hông rồi đập thật mạnh xuống đất nhiều lần. Điều này như ngụ ý nếu bé gái không chịu đi ngủ thì cũng sẽ chịu kết cục như chiếc gối này. Hoặc đơn giản, cô giáo này chỉ muốn dọa cho đứa trẻ sợ.

Bà mẹ bật camera trong giờ nghỉ trưa, tưởng con đang ngủ nhưng lại phát hiện tội ác của cô giáo, lập tức báo cảnh sát-1

Cô giáo cầm 1 chiếc gối ngay bên cạnh

Bà mẹ bật camera trong giờ nghỉ trưa, tưởng con đang ngủ nhưng lại phát hiện tội ác của cô giáo, lập tức báo cảnh sát-2

Đập thật mạnh xuống đất để dọa học sinh

Nhưng sau khi thấy đứa trẻ vẫn không nhúc nhích, cô này liền đến bên giường véo vòng lòng bàn chân. Đứa trẻ cố rút chân ra, nhưng lại bị giáo viên giữ lại, tiếp tục thực hiện hành vi véo chân nhiều lần.

Hành động này đã bị camera ghi lại và khiến người mẹ vô cùng bức xúc. Bà mẹ đã đăng tải lên mạng xã hội, đồng yêu cầu nhà trường sa thải nữ giáo viên có hành vi bạo lực trên. Chia sẻ trên báo Sohu, người mẹ bày tỏ sự thất vọng đối với cách giáo dục bạo lực, cũng như cho biết sẽ kiện người giáo viên này đến cùng.

Bà mẹ bật camera trong giờ nghỉ trưa, tưởng con đang ngủ nhưng lại phát hiện tội ác của cô giáo, lập tức báo cảnh sát-3

Khi thấy đứa trẻ không sợ sệt, cô giáo này liền đến gần véo vòng lòng bàn chân

Đây cũng lời nhắc nhở đến các bậc cha mẹ, hãy luôn quan tâm đến chuyện học của con cái. Nếu nhà trường có lắp camera, hãy thường xuyên theo dõi để sớm phát hiện những sự việc bất thường. Khi con cái tỏ thái độ sợ sệt đi học, có ác cảm với giáo viên thì hãy tìm hiểu chuyện cũng như trao đổi lại với nhà trưởng để có biện pháp xử lý thích hợp.

Một số bình luận đầy bức xúc của dân mạng Trung Quốc:

- "Nhìn đứa trẻ thu vào một góc mà xót xa. Con cái mình còn chẳng dám đánh, thế mà đến trường lại bị ra tay tàn nhẫn như vậy".

- "Thay vì ép buộc đứa bé đi ngủ, cô giáo có thể ru ngủ hoặc kể chuyện cho bé nghe cơ mà. Một người giáo viên có đạo đức sẽ không bao giờ làm chuyện như vậy".

- "Tôi luôn nghe các giáo viên mầm non thường mắc bệnh tâm lý vì đối diện với tiếng la hét và quấy khóc của trẻ con quá nhiều. Nhưng điều này cũng không thể biện hộ cho hành vi bạo lực trên".

Bà mẹ bật camera trong giờ nghỉ trưa, tưởng con đang ngủ nhưng lại phát hiện tội ác của cô giáo, lập tức báo cảnh sát-4

Đáng nói, sự việc diễn ra công khai trước mặt rất nhiều học sinh khác. Điều này có thể ảnh hưởng tâm lý nặng nề của trẻ, khiến bé ngại giao tiếp với các bạn

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-me-bat-camera-trong-gio-nghi-trua-tuong-con-dang-ngu-nhung-lai-phat-hien-toi-ac-cua-co-giao-lap-tuc-bao-canh-sat-162212803203236822.htm

giáo viên mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.