Bà mẹ chửi giáo viên "không ra cái gì" vì con không được gọi tên khi học online, nhận về cái kết đắng khiến ai cũng hả hê

Xem đoạn video, ai cũng phải phục lăn trước thái độ bình tĩnh xử lý tình huống của nữ giáo viên trong tiết học online.

Học online đã trở thành giải pháp học tạm thời trong suốt 2 năm qua. Bên cạnh những ưu điểm của hình thức học này, cả thầy lẫn trò đều gặp không ít trở ngại khi gặp sự cố mạng, thiếu thiết bị điện tử...

Điển hình như mới đây, một cô giáo đã bị phụ huynh quát như "tát nước vào mặt" trong một lớp học online.

Cụ thể, khi giáo viên nghe tin có vài học sinh nhầm đường link dẫn đến đi sai lớp không nghe giảng được. Tranh thủ giờ giải lao, cô giáo đã đọc số điện thoại để các phụ huynh có con đi nhầm lớp không nghe được bài giảng thì sẽ kết bạn với cô. Tuy nhiên, có 1 nữ phụ huynh đã bức xúc trách cô "không lo dạy mà đi đọc số điện thoại".

Sau đó, bà mẹ này đã phẫn nộ dùng những từ ngữ tục tĩu chửi cô giáo vì con mình giơ tay suốt mà không thấy cô gọi tên. Cô giáo cho hay vì mới dạy có 2 buổi nên chưa nhớ được hết tên các em, bữa sau cô sẽ gọi bù. Tuy nhiên, nữ phụ huynh vẫn liên tục chửi mắng cô giáo dù trong lớp còn rất nhiều em nhỏ khác.

Đoạn cut trong video bà mẹ chửi mắng cô giáo vì không gọi tên con mình

Nhiều người cho rằng, cô giáo đôi lúc giọng run như sắp khóc đến nơi. Tuy nhiên, đối lập hoàn toàn với giọng điệu của phụ huynh, cô giáo này vẫn từ từ giải thích và cho biết sẽ rút kinh nghiệm trong tiết học sắp tới.

Khi thấy thái độ của người mẹ ngày càng thái quá, nhiều bậc phụ huynh lẫn học sinh trong lớp đã lên tiếng. "Nhiều bé còn học mà bạn ơi. Bạn muốn nói gì thì xuống hẳn nhà cô mà nói chuyện đàng hoàng. Con nít đang học mà chửi bậy chửi tục thì ai học được" - Một vị phụ huynh đã lên tiếng.

Sau đó, nhiều em học sinh khác cũng mong bà mẹ kia sẽ dừng câu chuyện chửi bới này lại. Các em còn cho rằng sẽ làm chứng cho cô giáo nếu có chuyện gì không hay xảy ra.

Hiện tại đoạn video trên đã thu hút hàng triệu lượt xem, trong đó hầu hết đều chê trách thái độ giận quá mất khôn của bà mẹ. Có thể thấy cô giáo không làm sai chuyện gì trong tình huống này. Hơn nữa đây còn là lớp học dành cho trẻ em nên các bậc phụ huynh càng phải để ý lời ăn tiếng nói của mình.

Bên cạnh đó, việc để sự nóng giận bộc phát, chửi bới cô giáo trước mặt con cái sẽ đem lại hiệu quả ngược, khiến phụ huynh ngày càng mất điểm trong mắt các con.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ba-me-chui-giao-vien-khong-ra-cai-gi-vi-con-khong-duoc-goi-ten-khi-hoc-online-nhan-ve-cai-ket-dang-khien-ai-cung-ha-he-162210810222317795.htm

học online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.