Bà mẹ lên tiếng cảnh báo sau khi phải cưa món đồ chơi trẻ em để giải cứu ngón tay cho con gái

Người mẹ đã phải gọi điện thoại cho sở cứu hỏa để nhờ giúp đỡ. Sau khi phải cưa món đồ chơi trẻ em ra làm đôi, ngón tay của bé gái cũng đã được lấy ra an toàn.

Người mẹ đã phải gọi điện thoại cho sở cứu hỏa để nhờ giúp đỡ. Sau khi phải cưa món đồ chơi trẻ em ra làm đôi, ngón tay của bé gái cũng đã được lấy ra an toàn.

Xe đồ chơi LOL Glamper có lẽ là món đồ chơi trẻ em mà bé nào cũng vui sướng nếu được nhận, vì nó là món đồ chơi đầy thú vị và bất ngờ với căn nhà thu nhỏ nằm trên trong một chiếc xe tải có màu sắc trang nhã, thanh lịch. Tuy nhiên, mới đây, một bà mẹ đã lên tiếng cảnh báo các cha mẹ khác nên cẩn thận khi cho chơi chiếc xe này sau khi con gái chị bị kẹt ngón tay vào trong một cái lỗ ở đáy xe.

Mặc dù đã cố gắng giúp con rút tay ra khỏi lỗ hổng nhưng không thành công, chị Camille Katherine, sống ở Canada, đã phải gọi điện thoại cho sở cứu hỏa để nhờ giúp đỡ. Sau khi phải cưa món đồ chơi ra làm đôi, ngón tay của bé gái cũng đã được lấy ra an toàn.

Bà mẹ lên tiếng cảnh báo sau khi phải cưa món đồ chơi trẻ em để giải cứu ngón tay cho con gái-1

Ngón tay của Maddie bị kẹt vào trong một cái lỗ ở đáy của xe LOL Glamper.

Chị Camille chia sẻ trên facebook: "Maddie vừa nhận được chiếc xe đồ chơi LOL Glamper và trong khi chơi, con tôi đã cho một ngón tay vào một cái lỗ ở phía dưới đáy xe. Cái lỗ ấy trông giống như là một cái nút, và trẻ em thì thích nhấn nút. Tuy nhiên, ngón tay Maddie đã bị kẹt ở trong đó và mọi cử động nhẹ đều đi kèm với tiếng thét kinh hoàng của con bé. Tôi đã cố gắng xoay xở trong vòng 20 phút nhưng vẫn không thể nào rút ngón tay của Maddie ra được.

Không còn cách nào khác, tôi phải gọi điện thoại đến Sở cứu hỏa để nhờ giúp đỡ. Họ đã phải cưa xe ra làm đôi thì mới cứu được ngón tay của con gái tôi. Hóa ra, ngón tay bị mắc kẹt trong một miếng nhựa có hình dáng gần giống như chiếc còng tay Trung Quốc".

Bà mẹ lên tiếng cảnh báo sau khi phải cưa món đồ chơi trẻ em để giải cứu ngón tay cho con gái-2

Các nhân viên cứu hỏa đang cố gắng giúp bé gái rút ngón tay ra.

Bà mẹ lên tiếng cảnh báo sau khi phải cưa món đồ chơi trẻ em để giải cứu ngón tay cho con gái-3

Sau khi cưa đôi xe đồ chơi ra, cuối cùng, ngón tay của Maddie cũng được giải thoát với vết thương đau đớn.

Một bà mẹ khác tên là Chanie Zarchie Wolf cũng lên tiếng cảnh báo về nguy hiểm trẻ bị kẹt ngón tay trong chiếc xe LOL Glamper khi chính con gái chị cũng là nạn nhân.

Chị Chanie kể: "Tuần trước chúng tôi đã mua một chiếc xe đồ chơi hiệu LOL cho con gái. Cô bé bị kẹt ngón tay và chúng tôi đã cố gắng trong hơn một giờ để rút nó ra nhưng bất thành. Chúng tôi đã kiểm tra kỹ cái xe và phát hiện ra rằng nó có hai lớp nhựa. Bất cứ khi nào chúng tôi di chuyển lớp thứ nhất thì sẽ làm con bé hét lên. Chúng tôi không thể thấy những gì đang xảy ra với ngón tay của con bé ở bên trong".

Bà mẹ lên tiếng cảnh báo sau khi phải cưa món đồ chơi trẻ em để giải cứu ngón tay cho con gái-4

Chiếc xe LOL Glamper.

Ông Isaac Larian, Giám đốc điều hành của MGA Entertainment - công ty đồ chơi tư nhân lớn nhất thế giới, đồng thời là người đã tạo ra đồ chơi LOL Surident, cho biết: "Tôi rất buồn khi nghe về những trải nghiệm tiêu cực của mọi người, nhất là trẻ em khi chơi LOL Glamper. An toàn luôn là tiêu chí ưu tiên hàng đầu khi chúng tôi phát triển các sản phẩm của mình, phải vượt qua thử nghiệm đồ chơi của người dùng và tất cả các yêu cầu an toàn có thể áp dụng trước khi chúng được chuyển đến các nhà bán lẻ".

"Tôi rất quan tâm đến việc trẻ bị chấn thương, đặc biệt là chấn thương nghiêm trọng. Chúng tôi đã dán một nhãn dán thận trọng trên Glamper, và chúng tôi cũng đã thiết kế lại cơ chế nút để ngăn chặn mọi khả năng trẻ bị kẹt ngón tay".

Mặc dù LOL Glamper không phổ biến ở Việt Nam nhưng vẫn có bố mẹ đặt mua về cho con chơi. Và vụ tai nạn trên cũng gióng lên hồi chuông cảnh báo các phụ huynh không phải cứ là đồ chơi trẻ em thì đều an toàn với trẻ nhỏ nên bố mẹ cũng phải luôn trông chừng, sát sao với con mọi lúc, mọi nơi.

 

Theo Helino 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ba-me-len-tieng-canh-bao-sau-khi-phai-cua-mon-do-choi-tre-em-de-giai-cuu-ngon-tay-cho-con-gai-2220201119180130.htm

đồ chơi trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.