Bài văn tiểu học tả bố đang đi chống dịch ở Bắc Ninh khiến dân mạng rưng rưng: Nhanh chiến thắng dịch bệnh để sớm về với chúng con!

Bài văn đơn sơ, giản dị này đã khiến không ít người xúc động.

Tập làm văn là môn học mà ở đó học sinh có thể bộc bạch được suy nghĩ, cảm nhận của mình về mọi thứ xung quanh. Thông qua những dòng chữ, người lớn có thể hiểu hơn con trẻ muốn gì.

Mới đây, một bài văn được đăng tải lên mạng xã hội đã gây xúc động cho nhiều người. Bài văn yêu cầu học sinh tiểu học tả người mà mình yêu quý nhất. Với những câu văn giản dị, gãy gọn nhưng chân thành, người bạn nhỏ này đã cho thấy mình thương bố biết nhường nào.

Bài văn tiểu học tả bố đang đi chống dịch ở Bắc Ninh khiến dân mạng rưng rưng: Nhanh chiến thắng dịch bệnh để sớm về với chúng con!-1
Ảnh: Internet

Bài văn có nội dung: "Trong gia đình, người mà em yêu quý nhất là bố của em. Bố tên là Lê Minh Sơn. Bố em là kỹ thuật viên xét nghiệm ở khoa Giải phẫu bệnh lý, bệnh viện 108. Trong đợt dịch này, bố em cùng các đồng nghiệp đi lên tuyến đầu chống dịch ở Bắc Ninh. Em rất yêu và nhớ bố em. Em mong bố cùng các y, bác sĩ luôn mạnh khỏe và nhanh chiến thắng dịch bệnh để sớm về với chúng em. Em rất yêu bố của em!"

Người bố ở nơi tuyến đầu chống dịch nếu đọc được bài văn này hẳn sẽ xúc động và tự hào về người con của mình lắm. Đây chính là động lực để người bố có thêm cảm hứng làm việc, thêm vững tin để chung tay góp sức với đội ngũ y bác sĩ nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. Rồi sẽ sớm thôi, ước mong bố sớm về của người bạn nhỏ sẽ thành hiện thực.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bai-van-tieu-hoc-ta-bo-dang-di-chong-dich-o-bac-ninh-khien-dan-mang-rung-rung-nhanh-chien-thang-dich-benh-de-som-ve-voi-chung-con-161210406201949973.htm

học sinh tiểu học

bài văn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.