Bài văn Tiểu học tả CON CHIM có tận 4 chân, chuồng thì bẩn, đọc đến câu cuối mà phụ huynh muốn "độn thổ" vì xấu hổ

Nếu muốn có thêm ý tưởng độc đáo mới thì hãy đọc ngay bài văn của học sinh Tiểu học!

Nhắc đến "đặc sản" của học sinh Tiểu học là ai nấy đều nghĩ ngay đến những bài văn đậm chất ngây thơ, thật thà quá mức tạo ra những tình huống khó đỡ. Đặc biệt là đối với những người thân trong gia đình thì luôn trong trạng thái nơm nớp lo sợ bị "bóc phốt".

Tuy nhiên, không chỉ tả người mà ngay khi tả vật, học trò vẫn có thể trổ tài sáng tạo không giống ai của mình. Là một loài vật quen thuộc, ai cũng biết nhưng khi chim bồ câu qua tay học sinh Tiểu học thì lại vô cùng thảm hoạ. 

Trong bài văn của học sinh tả về con vật trong nhà, đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng có viết: 

"Nhà em trồng được 1 đàn bồ câu. Hình thù thật chẳng gà tí nào. Chim có 2 cánh, 4 chân to, cánh nho nhỏ. Ngôi nhà của chim khá bẩn được ông bà dọn dẹp thường xuyên. Hằng ngày chim đậu trên lá cây để ăn con sâu. Nó phải ăn đến tầm chục con mới no nê được. Chim lớn lớn 1 chút, mẹ lại nấu cháo chim cho em ăn tẩm bổ".

Bài văn Tiểu học tả CON CHIM có tận 4 chân, chuồng thì bẩn, đọc đến câu cuối mà phụ huynh muốn độn thổ vì xấu hổ-1

Bài văn tả chim bồ câu gây bão mạng của học trò (Ảnh: Internet)

Sau khi đọc bài văn này, ai cũng phải ngã ngửa vì chim bồ câu nhà học trò này lạ quá. Loài vật này ở nhà học sinh không được nuôi mà được "trồng" thành đàn. Đáng sợ hơn, qua ngòi bút của học trò nhỏ, loài chim bồ câu có 2 cánh và đến 4 cái chân. Chưa dừng lại ở đó, đàn bồ câu còn bị "bóc phốt" là "ngôi nhà khá bẩn" và "phải ăn tầm chục con sâu mới no nê".

Ở phần kết bài, học trò còn nói luôn "cái kết" cho đàn chim: "Chim lớn lớn 1 chút, mẹ lại nấu cháo chim cho em ăn tẩm bổ".

Với sự thật thà cũng như ngây thơ này của học sinh thì cư dân mạng cũng phải ngã ngửa. Đúng là những thứ rất bình thường nhưng qua ngòi bút của học sinh thì khó nói trước lắm. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng để lại bình luận hài hước:

- Lần đầu tiên thấy chim bồ câu 4 chân luôn, tha hồ mà nấu cháo luôn nhé.

- Chim này chắc thành tinh rồi, bảo sao phải ăn đến chục con sâu mới no nê!

- Rồi xong, bí mật gia đình đã bị lộ. Thì ra nhà bé nuôi bồ câu để nấu cháo!? 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bai-van-tieu-hoc-ta-con-chim-co-tan-4-chan-chuong-thi-ban-doc-den-cau-cuoi-ma-phu-huynh-muon-don-tho-vi-xau-ho-162220403184041243.htm

bài văn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.