Bé trai 2 tuổi bị tát 31 cái vẫn hoảng sợ khi đến giờ ăn, giật mình vào buổi tối

Cô giáo tát bé 2 tuổi 31 cái trong giờ ăn trưa thừa nhận hành vi đánh bé diễn ra từ trước chứ không phải bây giờ mới xảy ra.

Trưa 24/5, PV VTC News liên lạc với chị Nguyễn Thị Thảo (33 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai), là mẹ bé H.M.H (2 tuổi) bị cô giáo ở Trường mầm non Tuổi Ngọc bạo hành.

Theo lời chị Thảo, chị cho con học tại Trường mầm non Tuổi Ngọc (TP Biên Hòa, Đồng Nai) từ 27/2 với mức học phí 1.610.000 đồng.

Mỗi ngày chị Thảo đưa con đến trường lúc khoảng 7h20 và đón con lúc 17h. Hôm xảy ra sự việc, chị đón con trễ, thời tiết xấu nên đến khi về nhà chị mới phát hiện ra các vết bầm trên người con.

Bé trai 2 tuổi bị tát 31 cái vẫn hoảng sợ khi đến giờ ăn, giật mình vào buổi tối-1
Hình ảnh giáo viên mầm non đánh bé H. trong bữa ăn. (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, 17h20 chiều 17/5, chị đón con tại trường mầm non Tuổi Ngọc (TP Biên Hòa, Đồng Nai), do trời mưa, tối nên chị nhanh chóng chở con về phòng trọ mà không quan sát kỹ.

Về đến phòng, sau khi thay đồ cho con, chị phát hiện trán và má cháu có vết bầm tím, lằn 5 ngón tay. Ngay lập tức, chị Thảo liên hệ với cô giáo chủ nhiệm là cô Nguyễn Thị Bích Hường hỏi vì lý do nhưng nhận được câu trả lời là các bé giỡn đùa với nhau.

Không chấp nhận lý do đó, chị liên hệ với cô Vũ Thị Ngọc Yến, Hiệu trưởng Trường mầm non Tuổi Ngọc yêu cầu giải quyết vụ việc.

20h cùng ngày, sau khi chị gửi hình con trai lên nhóm Zalo của lớp, Hiệu trưởng Vũ Thị Ngọc Yến cùng cô kế toán của trường đến phòng trọ để xin lỗi gia đình.

"Tôi có yêu cầu cho xem lại camera, nhưng vì cảm thấy quá có lỗi với con và không giữ được bình tĩnh nên chỉ xem qua thì thấy cô giáo Hường tát liên tục vào mặt con", chị Thảo nói.

Sáng 18/5, vợ chồng chị Thảo cùng em gái có đến trường để liên hệ làm việc. Tại đây, cô Hường thừa nhận có tác động vật lý 2 lần đến bé H. để bé ăn tốt hơn. Cô Hường cũng thừa nhận đã có hành vi đánh bé xảy ra từ trước chứ không phải bây giờ mới xảy ra.

"Hiện tại các vết bầm cũng đã mờ, tinh thần cũng tạm ổn định. Bé đã vui chơi trở lại tuy nhiên vẫn hoảng sợ khi đến giờ ăn và vẫn giật mình vào buổi tối. Tôi đã cho bé nghỉ học ở nhà. Mong các cơ quan chức năng xử lý nghiêm tình trạng bạo hành trẻ em để tránh tình trạng tổn thương đến các bé" , chị Thảo bức xúc nói.

Trả lời VTC News, cô Vũ Thị Ngọc Yến, Hiệu trưởng Trường mầm non Tuổi Ngọc (TP Biên Hòa) xác nhận có sự việc cô giáo tát khoảng 31 cái vào mặt bé trai vào bữa trưa.

Cô Yến cho biết, ngay tối 17/5, cô cùng một giáo viên đến nhà cháu H. thăm hỏi, động viên và xin lỗi gia đình.

Sáng 18/5, theo yêu cầu của gia đình, nhà trường đưa bé H. đi khám tại BV Âu Cơ (TP Biên Hòa). Tại đây, các bác sĩ kết luận bé chấn thương phần mềm, tâm lý ảnh hưởng.

Cô Yến cho biết thêm, sáng nay (24/5), trường đưa cô Hường đến bệnh viện để thăm khám do cô có biểu hiện hoảng loạn, bỏ ăn, khóc lóc. Kết luận của bác sĩ cho thấy cô Hường có dấu hiệu hoảng loạn, stress nặng. Trước đó, cô Hường vẫn bình thường.

Theo cô Yến, trường ký hợp đồng với cô Hường từ năm 2018. Cô Hường có nhận một bé trai 2 tháng tuổi làm con nuôi (hiện tại bé 1 tuổi) và chăm lo cho em gái đang học phổ thông nên nhà trường tạo điều kiện cho cô Hường ở tại trường.

Hiện, cô Hường đã bị đình chỉ dạy học. Tuy nhiên, nhà trường vẫn để cô ở lại trường cho đến khi sự việc được giải quyết xong.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/be-trai-2-tuoi-bi-tat-31-cai-hoang-so-khi-den-gio-an-giat-minh-vao-buoi-toi-ar784869.html?fbclid=IwAR323UeYvbgWOx5yEKMt-VR0Cfrpa7dKwA-8NPMiLNF8Kf6XTfry6xAqbdc

cô giáo mầm non

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.