Bị ba Công Vinh dọa "đuổi 2 mẹ con ra khỏi nhà", Bánh Gạo nhanh trí đáp lại một câu khiến chính ba mới là người đứng hình

Công Vinh thể hiện quyền lực dọa đuổi 2 mẹ con, Bánh Gạo ra vẻ lo lắng nhưng hỏi ngược lại một câu khiến ba không nói nên lời.

Chưa bao giờ được ba mẹ cho lộ diện nhưng cô bé Bánh Gạo, con gái cưng của cặp sao Thủy Tiên – Công Vinh lại luôn khiến mọi người nhớ tới những câu nói tưng tửng rất "bất hủ" và hài hước.

Mới đây nhất, bà mẹ ca sĩ chia sẻ câu chuyện nhỏ giữa hai cha con trong bữa cơm tối. Thấy con gái nghịch ngợm mà không chịu ăn, ba Vinh nạt:

Ba: Ăn cơm nhanh, không ba đuổi 2 mẹ con bây ra khỏi nhà bây giờ.

Em Gạo: (quay lại hốt hoảng hỏi ba) Ba đuổi mẹ rồi tiền đâu ba con mình xài ba??? 

Ba: (bẽn lẽn) Ừ ăn ngoan đi ba không đuổi nữa.

Bị ba Công Vinh dọa đuổi 2 mẹ con ra khỏi nhà, Bánh Gạo nhanh trí đáp lại một câu khiến chính ba mới là người đứng hình-1Thủy Tiên đăng đoạn hội thoại của hai cha con Bánh Gạo - Công Vinh lên Facebook.

Đăng lại đoạn nói chuyện của hai ba con Bánh Gạo – Công Vinh lên Facebook, nữ ca sĩ Thủy Tiên không quên kèm theo tràng cười lăn lộn và tự nhận mình thật quyền lực trong nhà.

Cô con gái của Thủy Tiên – Công Vinh năm nay đã 7 tuổi nhưng chưa bao giờ được bố mẹ cho lộ diện dù fan rất háo hức được một lần nhìn mặt cô bé.

Bị ba Công Vinh dọa đuổi 2 mẹ con ra khỏi nhà, Bánh Gạo nhanh trí đáp lại một câu khiến chính ba mới là người đứng hình-2Bánh Gạo chưa bao giờ được ba mẹ chia sẻ rõ mặt.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Thủy Tiên chỉ hay kể những câu chuyện vui giữa ba thành viên nhà cô. Ví dụ khi bị con gái "tỉa đểu" chuyện ăn mặc và nói mẹ mặc bộ đồ thật "trẻ trâu", Thủy Tiên nói cô tức "ứa gan". Hay lúc bà xã Công Vinh chia sẻ chuyện con gái mới biết chữ và tự lên Google tìm kiếm thông tin về mình. "Chị Gạo đã đi học và đã đọc, viết được chữ. Dòng chữ đầu tiên mà nó google search là "tự kiếm nó". Hôm nay là ngày "ẻm" 6 tuổi 11 tháng. Ghê thiệt sự", Thủy Tiên chia sẻ.

Bị ba Công Vinh dọa đuổi 2 mẹ con ra khỏi nhà, Bánh Gạo nhanh trí đáp lại một câu khiến chính ba mới là người đứng hình-3Con gái Thủy Tiên - Công Vinh gây chú ý bởi những câu nói rất hóm hỉnh.

Mặc dù chỉ có mỗi một cô con gái, nhưng quan điểm nuôi và dạy con của Thủy Tiên và Công Vinh lại rất "rắn".

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây giọng ca sinh năm 1985 cho biết cô sẽ không để lại tài sản gì cho con hết vì muốn con phải tự lập sau này. "Tiền, nhà, xe của ba mẹ là của ba mẹ. Ba mẹ không để lại cho con cái gì hết. Những tài sản sau này con muốn có thì con phải tự lập, tự học, tự đi làm và tự xây dựng sự nghiệp của con" – Thủy Tiên nói với Bánh Gạo.


Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/bi-ba-cong-vinh-doa-duoi-2-me-con-ra-khoi-nha-banh-gao-nhanh-tri-dap-lai-mot-cau-khien-chinh-ba-moi-la-nguoi-dung-hinh-22202012416434526.htm

sao Việt dạy con

Thủy Tiên - Công Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.