Bị cô giáo gọi lên kiểm tra miệng, nam sinh ung dung đọc thuộc bài vanh vách nhờ cách không ngờ

Nhờ một chút tiểu xảo trong trang phục mà nam sinh viên đã qua mặt được cô giáo, còn cả lớp thì được một trận cười nghiêng ngả.

Có thể nói thời đi học sợ nhất là phải lên kiểm tra miệng đầu giờ. Nếu như kiểm tra viết có thể tranh thủ lúc thầy cô không để ý học sinh ngó ngang, liếc dọc bài của bạn nhưng kiểm tra miệng thì quả thật là bó tay. Một mình đứng "solo" với cô giáo thì khi không thuộc bài chỉ có chấp nhận ngậm ngùi nhận "quả trứng" to đùng.

Thế nhưng mới đây một nam sinh đã thể hiện sự quái chiêu của mình khi kiểm tra miệng khiến cả lớp phải cười nghiêng ngả. Chỉ một tiểu xảo nhỏ, cậu học sinh này đã qua mặt được cô giáo.

Bị cô giáo gọi lên kiểm tra miệng, nam sinh ung dung đọc thuộc bài vanh vách nhờ cách không ngờ-1

Nam sinh lên bảng kiểm tra bài cũ.

Nam sinh này đã lợi dụng chiếc áo khoác bên ngoài để giấu đi cánh tay của mình. Thay vì cho tay trái vào áo thì nam sinh lại vắt ống tay lên cổ giả vờ như đang có chút bối rối. Thực ra, tay của cậu đang cầm cuốn sách giáo khoa ở phía dưới. Thế là nam sinh ung dung đọc trong sách vanh vách như mình thuộc bài thật.

Nhìn bức ảnh ai cũng phải cười nghiêng ngả và nhớ lại thời cắp sách đến trường của mình.

"Nhớ ngày cấp 3 đi học, tìm đủ mọi thủ đoạn để nhắc bài cho mấy bạn bị kêu lên kiểm tra bài cũ. Và kết quả cũng ăn trứng ngỗng hơi nhiều".

"Cũng vui lắm cho tới khi bị phát hiện, rồi được ngồi ngay ngắn vào sổ đầu bài".

"Đúng là IQ vô cực".

"Thèm đi học, thèm kiểm tra bài cũ các bạn ở dưới nhắc bài".

Trước đó cộng đồng mạng cũng cười té ngửa với hình ảnh nhắc bài bạn lúc kiểm tra miệng. Nam sinh cau mày như đang suy nghĩ về câu hỏi nhưng kỳ thực đang cố nhìn bài của một nam sinh khác cầm phía dưới bàn cô giáo.

Bị cô giáo gọi lên kiểm tra miệng, nam sinh ung dung đọc thuộc bài vanh vách nhờ cách không ngờ-2

Một chiêu nhắc bài bạn tinh quái của học sinh.

Một trường hợp khác là nam sinh bàn đầu đặt vở chân cho bạn nhìn vào. Với "IQ vô cực" thì đúng là những trò siêu quái này chỉ có học sinh mới có thể nghĩ ra được. 

Bị cô giáo gọi lên kiểm tra miệng, nam sinh ung dung đọc thuộc bài vanh vách nhờ cách không ngờ-3

Kê vở lên chân cho bạn đọc bài.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-co-giao-goi-len-kiem-tra-mieng-nam-sinh-ung-dung-doc-thuoc-bai-vanh-vach-nho-cach-khong-ngo-222020153142426444.htm

Cộng đồng mạng

học sinh

kiểm tra bài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.