Bí mật tình yêu của cô bé tiểu học khiến ai nấy cười ra nước mắt: "Là bạn thân nên có thể chia sẻ người yêu cho nhau"

Những bí mật và quan điểm về tình yêu của cô bé tiểu học đầy hài hước khiến dân tình không nhịn được cười.

Trên MXH từng xuất hiện không ít những câu chuyện tình yêu của học sinh tiểu học khiến người đọc không nhịn được cười. Khi thì là thư tỏ tình, lúc thì lại là đơn xin chuyển chỗ tới ngồi kế crush... nhưng những cảm xúc đầu đời của các em đều hồn nhiên quá đỗi khiến mọi người không khỏi xuýt xoa.

Mới đây, lại thêm những trang nhật kí bật mí chuyện tình yêu của cô bé tiểu học được công khai và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, cô bé này vô tư kể: "Tình yêu mình có một bí mật không ai biết được, ngoại trừ mình và bạn Bảo Ngọc. Đó là mình yêu Khôi, Long, Tuấn; còn bạn Ngọc yêu Tuấn, Long, Cường giống mình nhưng khác cái là Ngọc có Cường còn mình có Khôi. Giống nhau thì là cả 2 đều có 3 người và đều yêu Long, Tuấn".

Bí mật tình yêu của cô bé tiểu học khiến ai nấy cười ra nước mắt: Là bạn thân nên có thể chia sẻ người yêu cho nhau-1Trang nhật kí của cô bé tiểu học kể về mối tình tay 4.

Mặc dù câu cú còn lủng củng, diễn đạt không rõ ràng nhưng nội dung khiến tất cả cười như nắc nẻ. Có "người yêu" ở độ tuổi tiểu học đã "khủng", cô bé này lại còn yêu hẳn 3 anh, đúng là "không phải dạng vừa đâu".

Bí mật tình yêu của cô bé tiểu học khiến ai nấy cười ra nước mắt: Là bạn thân nên có thể chia sẻ người yêu cho nhau-2

Thế nhưng, ở trong một trang nhật kí khác, cô bé chia sẻ thêm: "Mình đã làm quen với 3 người mình yêu, còn Ngọc mới chỉ được 2. Tại sao, tại vì bạn Ngọc vẫn chưa quen bạn Long. Mình và Ngọc là bạn thân dù có 2 người yêu giống nhau nhưng vẫn chia sẻ người yêu cho nhau. Khôi là người mình yêu nhất, dù có chuyện gì thì mình vẫn yêu Khôi".

Có vẻ nhưng cô bé tiểu học này chỉ đang nhầm lẫn những cảm xúc quý mến, ngưỡng mộ là tình yêu nên mới vô tư tới thế. 

Nào đã hết, bé gái này còn có quan điểm tình yêu khiến ai nấy không khỏi sửng sốt: Là bạn thân dù có 2 người yêu giống nhau nhưng vẫn chia sẻ người yêu cho nhau.

Ngay sau khi những trang nhật kí này được chia sẻ, nhiều người hài hước bình luận:

- Cảm thấy thua kém cô bé tiểu học này rồi, mới chỉ có 1 người yêu.

- Chịu thôi, lại còn chia sẻ tình yêu với bạn thân.

- Hài hước quá, đọc mà không nhịn được cười.

- Chắc chỉ là quen và chơi thôi, tụi nhóc nó vô tư, quý mến gọi hết là người yêu ấy.

Nhiều phụ huynh khá lo lắng khi biết con có tình cảm với bạn khác giới khi mới ở độ tuổi mầm non, tiểu học. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia tâm lý, đó cũng chưa hẳn là rung động giới tính, hoặc có thể các em đang "đơn giản hóa" tình yêu và gọi những cảm xúc quý mến, ngưỡng mộ là yêu. Cha mẹ không nên quá lo lắng, tìm cách cấm cản cảm thông khiến con nảy sinh tâm lý ngược. Tốt nhất các bậc cha mẹ nên tận dụng cơ hội ấy để khuyến khích trẻ hoàn thiện mình.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/bi-mat-tinh-yeu-cua-co-be-tieu-hoc-khien-ai-nay-cuoi-ra-nuoc-mat-la-ban-than-nen-co-the-chia-se-nguoi-yeu-cho-nhau-2220201820240110.htm

giáo dục giới tính

học sinh tiểu học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.