Bị tố đánh liên tiếp vào mặt bé gái 2 tuổi, nữ giáo viên dạy can thiệp ở Hà Nội tường trình gì?

Trong bản tường trình, nữ giáo viên dạy can thiệp chậm nói bị tố đánh liên tiếp vào mặt bé gái 2 tuổi đã thừa nhận "mất kiểm soát cảm xúc cũng như hành vi...".

Mới đây, chị T.T.H. (26 tuổi), trú tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội cho biết, con gái 2 tuổi là cháu N.T.B.N. bị cô giáo dùng tay liên tục đánh vào mặt.

Theo chị H., cháu N. có dấu hiệu chậm nói nên gia đình cho bé đi học can thiệp tại một cơ sở giáo dục ở xã Sài Sơn từ cuối tháng 2/2023, đến cuối tháng 8 gia đình mới phát hiện con bị cô đánh khi con từ lớp trở về với khuôn mặt đỏ, mắt ướt nhòa, tâm lý sợ sệt.

Bị tố đánh liên tiếp vào mặt bé gái 2 tuổi, nữ giáo viên dạy can thiệp ở Hà Nội tường trình gì?-1

Hình ảnh cô giáo dùng tay liên tiếp đánh vào mặt cháu bé 2 tuổi. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc này, trong bản tường trình gửi tới Chủ nhiệm lớp can thiệp chậm nói Sài Sơn, giáo viên L.T.T. cho biết sự việc xảy ra vào hôm 11/8, trong tiết dạy ngoài giờ kéo dài một tiếng đồng hồ.

"Trong quá trình dạy, tôi đã mất kiểm soát cảm xúc cũng như hành vi cá nhân do áp lực về mục tiêu bài dạy đề ra nên tôi đã không kiềm chế được và có tác động vào trán trẻ mấy lần với lực tay hơi mạnh. Sau khi tôi nhận thức được cái sai của mình và kiểm soát được hành vi, tôi nhận ra mình đã sai nên đã bế con đứng lên và đi ra ngoài 15-20 giây để bình tĩnh hơn", cô T. tường trình.

Bị tố đánh liên tiếp vào mặt bé gái 2 tuổi, nữ giáo viên dạy can thiệp ở Hà Nội tường trình gì?-2

Các vết bầm tím trên mặt cháu bé sau sự việc. Ảnh gia đình cung cấp

Theo lời tường trình, sau đó cô T. bế con vào phòng, để cháu N. ngồi vào lòng dỗ dành và tiếp tục dạy cho đến hết giờ. Trong quá trình dạy, cô T. có sử dụng kỹ thuật dạy luyện khẩu hình - luyện cơ quan cấu âm tới hàm và vòng họng hơi mạnh tay.

"Tôi nhận thấy rằng hành vi của mình quá sai, nên khi được hỏi lại sự việc tôi hoảng loạn và lo sợ sự khiển trách từ phía lớp học, cũng như sự trách mắng và dằn vặt của chính bản thân tôi, nên tôi chưa xử lý tốt được ngôn từ cũng như hành vi của mình trước phụ huynh cũng như chủ nhiệm lớp.

Tôi nhận thấy rằng hành động của mình gây nên những tổn thương sâu sắc đến con và gia đình, cũng như sự tin tưởng của lớp học đến với tôi, tôi rất ân hận về việc này. Tôi tha thiết xin nhận được sự tha thứ từ gia đình và lớp học để tôi có cơ hội để được sửa sai những lỗi lầm mà mình đã gây ra...", cô T phân trần trong bản tường trình. 

Hiện Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội đã tiếp nhận thông tin sự việc và điều tra xử lý theo quy định.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/bi-to-danh-lien-tiep-vao-mat-be-gai-2-tuoi-nu-giao-vien-day-can-thiep-o-ha-noi-tuong-trinh-gi-2023090712100019.htm

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.