Bình thường lười biếng nhưng nay lại ngồi ngoan ngoãn làm bài tập, người bố đến xoa đầu con trai ai ngờ nhận lấy "cú lừa" đầy ngoạn mục

Tưởng là con trai nay đã trở nên ngoan ngoãn ngồi làm bài tập, ai ngờ người bố lại ăn phải cú lừa đau đớn.

Tưởng là con trai nay đã trở nên ngoan ngoãn ngồi làm bài tập, ai ngờ người bố lại ăn phải cú lừa đau đớn.
 

Cha mẹ nào cũng muốn con cái mình trở nên thành tài, và tất nhiên không phải ai sinh ra cũng có trí thông minh thiên bẩm mà phải trải qua quá trình rèn luyện lâu dài. Học tập là một trong những cách thức được nhiều gia đình lựa chọn để cho con cái mình trở nên thông minh hơn. "Học đi đôi với hành" thế nên việc làm bài tập về nhà là điều mà các cô cậu học trò nào cũng phải thực hiện. 

Mới đây, dân cư mạng đang truyền tay nhau một mẩu chuyện của bố con nhà nọ. Bình thường thấy con rất quậy phá và không bao giờ chịu ngồi yên học bài, nhưng hôm nay lại vô cùng ngoan ngoãn. Đến gần để xem thì ông bố mới phát hiện ra rằng đây là cú lừa!

Bình thường lười biếng nhưng nay lại ngồi ngoan ngoãn làm bài tập, người bố đến xoa đầu con trai ai ngờ nhận lấy cú lừa đầy ngoạn mục-1Hôm nay con ngoan lạ thường.

Bình thường lười biếng nhưng nay lại ngồi ngoan ngoãn làm bài tập, người bố đến xoa đầu con trai ai ngờ nhận lấy cú lừa đầy ngoạn mục-2Nhưng hóa ra chỉ là cú lừa.

Bình thường lười biếng nhưng nay lại ngồi ngoan ngoãn làm bài tập, người bố đến xoa đầu con trai ai ngờ nhận lấy cú lừa đầy ngoạn mục-3Thì ra anh bạn đang ngồi chơi game ở phòng bố mẹ.

Cụ thể cậu bé này vì quá nghiện điện thoại, nên đã nghĩ ra cách làm hình nộm đang ngồi học bài. Cậu bé đã lấy gối làm thân, quả bóng làm đầu, rồi trùm chiếc áo khoác của mình lên sau đó đặt người nộm ngay ngắn vào chỗ ngồi. Nhìn từ phía sau đảm bảo không ai phát hiện ra rằng là hình nộm.

Cứ tưởng sẽ lừa được người bố khó tính, ai ngờ vì thấy con quá ngoan ông bố đã đi vào định xoa đầu dành lời khen cho con trai. Phát hiện hóa ra chỉ là người nộm, ông bố tức giận đi vào phòng ngủ và tịch thu điện thoại, còn cậu con trai khi nhìn thấy bố bước vào thì bản mặt vô cùng sợ hãi. 

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện đã nhận được sự tương tác cực mạnh của cư dân mạng. Phần đa đều cho rằng cậu bé này quá tinh vi khi nghĩ ra cách làm này, và khuyên rằng cha mẹ nên cảnh giác trước những cú lừa của con cái.

"Định múa rìu qua mắt thợ à, khá khen cho con trai nhưng ai ngờ ông bố vẫn quá tỉnh", bạn Q.A cho biết.

"Đúng là nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò. Chiêu trò gì cũng có thể nghĩ ra được", bạn G.L chia sẻ.

"Nhưng mà mình thấy các ông bố bà mẹ nên tiết chế lại đi, cho con cắm đầu cắm cổ ngồi vào bàn học cả ngày không phải giúp ích cho con đâu mà là đang hại con đấy", bạn D.M bình luận.

Còn bạn, bạn thấy "chiêu trò" của cậu con trai này như thế nào?
 


Theo Helino

 


điện thoại

nhất quỷ nhì ma


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.