BTV Quang Minh đi họp phụ huynh nhưng phút cuối mới biết nhầm lớp

BTV Quang Minh đi họp phụ huynh mà đến cuối mới biết mình ngồi nhầm lớp. Lúc này có hối hận cũng không kịp vì buổi họp ở lớp của con đã kết thúc.

BTV Quang Minh vừa chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện đi họp phụ huynh cho con. Vốn có thói quen đúng giờ nên anh đến rất sớm để chuẩn bị nhưng sau khi ngồi nghe gần hết thời gian mới ngã ngửa là nhầm lớp.

BTV Quang Minh đi họp phụ huynh nhưng phút cuối mới biết nhầm lớp-1

Anh đã đến họp từ rất sớm. (Ảnh: FBNV)

BTV Quang Minh đi họp phụ huynh nhầm lớp

Từng cầm trịch nhiều chương trình giải trí nổi tiếng của VTV như Bữa Trưa Vui Vẻ, Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Chuyến Xe Buýt Kỳ Thú… BTV Quang Minh là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả Việt. Ngoài đời, anh cũng là người cực kỳ thân thiện và hài hước. Trên trang cá nhân, nam MC thường chia sẻ chuyện dạy cho con và mới đây là câu chuyện hài hước về việc đi họp phụ huynh.

BTV Quang Minh đi họp phụ huynh nhưng phút cuối mới biết nhầm lớp-2

Anh là gương mặt quen thuộc của Chúng Tôi Là Chiến Sĩ. (Ảnh: FBNV)

Ngày họp phụ huynh cho con, Quang Minh đã đến rất sớm để không bỏ lỡ bất cứ nội dung gì. Ấy thế nhưng phút cuối anh chỉ muốn ngã ngửa vì nhầm lẫn tai hại của mình. Chẳng là, ngồi đến gần trưa thì anh mới tá hỏa phát hiện ra rằng lớp mình đang dự họp không phải lớp con trai theo học. Lúc đó, buổi họp phụ huynh ở lớp của con cũng đã kết thúc.

BTV Quang Minh đi họp phụ huynh nhưng phút cuối mới biết nhầm lớp-3

Đi họp phụ huynh cho con mà ngồi hết giờ rồi mới biết nhầm lớp. (Ảnh: FBNV)

Chỉ vì quen đi sớm mà nhầm lẫn tai hại

Trên trang cá nhân, để giải thích cho giây phút nhầm lẫn này, anh chia sẻ rằng: “Hồi đi học, chẳng bao giờ tôi đi muộn. Luôn đến rất sớm để ôn bài cùng các bạn vì sợ chưa thuộc bài hoặc nhầm đáp án... Cho đến giờ, tôi vẫn luôn giữ thói quen đến sớm, thậm chí là rất sớm, đến đầu tiên trong mọi sự kiện. Và thói quen đó vẫn giữ cho đến tận bây giờ. Kể cả việc nhầm lớp học, nhầm cuộc họp cũng là thói quen tệ nhất của tôi từ nhỏ (Ngồi mãi mới biết buổi họp sắp kết thúc ở phòng họp kế bên)”

 BTV Quang Minh đi họp phụ huynh nhưng phút cuối mới biết nhầm lớp-4

Từ hồi đi học anh đã có thói quen đến sớm nhưng thường nhầm lớp. (Ảnh: FBNV)

Đọc dòng trạng thái và câu chuyện này, cư dân mạng không khỏi bật cười thích thú. Cứ tưởng rằng Quang Minh là một ông bố đi đúng giờ, gương mẫu ấy thế nhưng ai đỡ được khi anh lại đãng trí và nhầm lẫn tai hại như vậy. Cư dân mạng “cà khịa vui” nam MC: “Thói quen đi sớm cần duy trì là tốt và đúng anh nha. Thế nhưng mà nhầm là hơi mệt rồi anh nhé.”

BTV Quang Minh đi họp phụ huynh nhưng phút cuối mới biết nhầm lớp-5

Gia đình hạnh phúc của BTV Quang Minh. (Ảnh: FBNV)

Quang Minh là một người bố mẫu mực, cực kỳ quan tâm đến việc học của con. Một lần anh đã bày tỏ cảm xúc hối hận khi chia sẻ bản thân bận rộn mà bỏ bê việc học con gái. Còn bạn nghĩ sao về sự đãng trí đáng yêu này, hãy chia sẻ ngay nhé.

CUỘC SỐNG HIỆN TẠI CỦA NHỮNG MC CHƯƠNG TRÌNH CHÚNG TÔI LÀ CHIẾN SĨ

MC Quang Minh dẫn dắt chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ trong khoảng 3 năm từ 2011 đến 2014. Anh được chú ý với tông giọng nam trầm thu hút.

Nam MC còn được mệnh danh là “ông bố đông con nhất VTV” và được mọi người yêu mến khi có tính cách vui vẻ, hòa đồng, cởi mở.

Từ ngày đầu phát sóng, MC Hoàng Linh đã đồng hành cùng Chúng Tôi Là Chiến sĩ và đến tận bây giờ đã hơn 14 năm.

Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên tổ ấm với hai con trai cực kỳ kháu khỉnh, đáng yêu cùng người chồng tâm lý.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/btv-quang-minh-di-hop-phu-huynh-nhung-phut-cuoi-moi-biet-nham-lop-255685.html

BTV Quang Minh

họp phụ huynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.