Buổi sinh nhật 'bất ổn' nhất sự nghiệp giáo viên của thầy chủ nhiệm

Dân mạng đang thích thú với trò “nhất quỷ, nhì ma” trong bữa tiệc sinh nhật mà chúng cho rằng bất ổn nhất sự nghiệp của thầy chủ nhiệm ở Đắk Lắk.

Buổi sinh nhật bất ổn nhất sự nghiệp giáo viên của thầy chủ nhiệm-1

Dân mạng đang thích thú với trò "nhất quỷ, nhì ma" trong bữa tiệc sinh nhật mà chúng cho rằng bất ổn nhất sự nghiệp của thầy chủ nhiệm ở Đắk Lắk. 

Chiều 20/10, thầy Nguyễn Tự Cường – Hiệu trưởng Trường THPT Phan Đăng Lưu (huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, clip đang được cư dân mạng chia sẻ, thích thú về buổi tiệc sinh nhật đặc biệt dành cho thầy giáo là của học sinh nhà trường tự quay.

Nhân dịp sinh nhật thầy giáo Nguyễn Hoài Bão - giáo viên bộ môn Sử, chủ nhiệm 12C, các em học sinh trong lớp đã tổ chức sinh nhật và quay lại clip nói trên. 

Theo đó, clip có nội dung "Buổi sinh nhật bất ổn nhất sự nghiệp giáo viên thầy chủ nhiệm". Được mở đầu bằng hình ảnh một học sinh dắt chiếc xe máy, rồi một nhóm phụ giúp đẩy, công kênh chiếc xe trắng còn dính bùn đất lên bục giảng của 1 lớp học ở tận tầng 3. Tại đây, 1 em ghi lên yên xe "bất ngờ chưa ông zà haha". Sau đó chiếc xe được trùm kín bằng 1 tấm vải.

Buổi sinh nhật bất ổn nhất sự nghiệp giáo viên của thầy chủ nhiệm-2

Đứa kéo, đứa đẩy, đứa bưng ... tất cả mục đích mang được xe thầy lên tầng 3 (ảnh cắt từ clip).

Trên bảng đen được cả lớp trang trí đúng khung cảnh buổi sinh nhật khá bắt mắt với dòng chữ Happy Birthday hết sức nổi bật. Phía dưới là dòng chữ được viết bằng phấn "Lễ giao xe Bảo Bảo".

Người thầy khi bước vào lớp đã tự tay kéo tấm khăn che chiếc xe và hết sức ngỡ ngàng trước màn hoá trang của học trò. Chưa dừng lại, các em còn "bắt" thầy thổi nến, nhận những món quà hết sức đáng yêu trước khi "tặng hoa" và màn "giao xe" lớn nhất Vịnh Bắc Bộ cho chủ nhân.

Buổi sinh nhật bất ổn nhất sự nghiệp giáo viên của thầy chủ nhiệm-3

Những món quà hết sức ý nghĩa mà học trò dành tặng cho thầy giáo chủ nhiệm (ảnh cắt từ clip).

Trao đổi với phóng viên Báo Giáo dục và Thời đại, thầy Nguyễn Tự Cường cho biết: "Thầy Bão là người có chuyên môn tốt, có năng lực và nghiệp vụ chủ nhiệm lớp. Tính thầy tuy nghiêm khắc, nhưng hoà đồng. Thầy thường chia sẻ, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của học sinh kịp thời. Yêu quý học sinh như con em mình. Khi học sinh gặp khó khăn, thầy đều nhiệt tình giúp đỡ".

Hơn 16 năm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục tại địa phương, thầy Bão được học sinh gọi với cái tên trìu mến Bảo Bảo.

"Chiếc xe mà các em mang lên làm trò đã gắn bó với thầy Bão gần chục năm nay rồi. Thầy luôn chỉn chu trong công việc và cuộc sống. Cũng là một giáo viên luôn được học sinh yêu mến, kính trọng", thầy Cường nói thêm.

Có thể nói, clip chỉ hơn 1 phút, nhưng đã chứa tất cả sự hồn nhiên tinh nghịch của tuổi học trò "nhất quỷ, nhì ma". Các em luôn muốn mang đến cho thầy cô những điều bất ngờ nhất trong những dịp đặc biệt. Vì vậy, khi clip được đăng tải, rất nhiều người xem đã thả tim và chia sẻ lại trên trang cá nhân.

Theo Đại đoàn kết

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/buoi-sinh-nhat-bat-on-nhat-su-nghiep-giao-vien-cua-thay-chu-nhiem-post612352.html

thầy giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.