Cả lớp đồng lòng nghỉ học, chỉ một thanh niên quyết tâm đến lớp, thầy giáo đang mừng thầm thì ngã ngửa bởi cú lừa cực mạnh

Thầy giáo cứ ngỡ có được một học sinh chăm ngoan, hiếu học. Ngờ đâu tất cả chỉ là trò lừa từ phía một thanh niên lầy lội.

Hiện tại học sinh cả nước đang được tạm nghỉ học đợt 3 bởi những diễn biến của dịch virus corona Covid-19. Trong thời gian này, nhiều nhà trường và giáo viên đã tổ chức các buổi giảng dạy trực tuyến để các em học sinh có thể ôn tập bài vở, không bị mất kiến thức trong những ngày nghỉ học dài.

Tuy nhiên việc học online nhiều khi không thể hiệu quả bằng việc học trên lớp. Thêm vào đó, giáo viên cũng khó kiểm soát số lượng học sinh hơn. Chính vì lo lắng điều này nên một thầy giáo lớp 12 đã quyết định liên lạc với các học trò của mình bằng cách lập 1 nhóm chat Messenger và đề nghị tổ chức một buổi học offline để ôn tập bài vở tốt hơn.

Cả lớp đồng lòng nghỉ học, chỉ một thanh niên quyết tâm đến lớp, thầy giáo đang mừng thầm thì ngã ngửa bởi cú lừa cực mạnh-1Cả lớp đồng lòng nghỉ học, chỉ một thanh niên quyết tâm đến lớp, thầy giáo đang mừng thầm thì ngã ngửa bởi cú lừa cực mạnh-2

Thầy giáo muốn tổ chức học offline...

Thế nhưng đám "nhất quỷ nhì ma" lại phụ "tâm huyết" của thầy khi đồng loạt nghỉ học vì những lý do vô cùng thuyết phục như:

"Bố mẹ em không cho đi ạ".

"Em xin phép nghỉ vì dịch thế này, bố mẹ em cũng không yên tâm cho em đi học thầy ạ".

"Em đang cúm thầy ạ".

"Em nhắn cho thầy tối hôm trước, bảo thầy dạy online đấy ạ. Tại em bảo đi học mẹ em không cho đi".

Cả lớp đồng lòng nghỉ học, chỉ một thanh niên quyết tâm đến lớp, thầy giáo đang mừng thầm thì ngã ngửa bởi cú lừa cực mạnh-3

Cả lớp đồng lòng nghỉ học, chỉ một thanh niên quyết tâm đến lớp, thầy giáo đang mừng thầm thì ngã ngửa bởi cú lừa cực mạnh-4Cả lớp đồng lòng nghỉ học, chỉ một thanh niên quyết tâm đến lớp, thầy giáo đang mừng thầm thì ngã ngửa bởi cú lừa cực mạnh-5

...nhưng đám "nhất quỷ nhì ma" đồng lòng nghỉ.

Có lẽ đọc xong một loạt tin nhắn này của đám học trò, thầy giáo cũng tỏ ra chán hẳn. Nhưng bất chợt, một "học sinh ưu tú" có nick T.S bất ngờ nhắn tin vào nhóm chat, thể hiện rõ tinh thần học tập bất chấp dịch Covid-19:

"Không được thầy ơi. Em đồng ý đi học nhé. Em không sợ dịch bệnh, em chỉ sợ mất kiến thức. Covid-19 có như thế nào thì đất nước mình vẫn phải ăn, vẫn phải sống, vẫn phải làm, vẫn phải chơi, vẫn phải học. Đã đến lúc chúng ta cần dành nhiều sự tập trung cho công việc và học tập! Việt Nam mới có 17 ca dương tính và chữa khỏi 7. Lạc quan lên các bạn của tôi".

Cả lớp đồng lòng nghỉ học, chỉ một thanh niên quyết tâm đến lớp, thầy giáo đang mừng thầm thì ngã ngửa bởi cú lừa cực mạnh-6Thanh niên chăm học đột nhiên xuất hiện.

Đang trong lúc bị những cô cậu học trò lười biếng "phũ" thì bất ngờ nhận được tin nhắn của một nam sinh siêu chăm học. Thầy giáo chắc hẳn đã rất mừng nhưng đáng tiếc là niềm vui này kéo dài không được bao lâu.

Ngay sau khi "nam sinh chăm học" nhắn tin, một nick Facebook khác cũng có tên T.S vào hoang mang hỏi: "Ai đấy?". Các thành viên khác trong lớp cũng tỏ ra bất ngờ không kém. Đến lúc này, các thành viên trong nhóm chat mới ngã ngữa khi phát hiện ra có tận 2 nick tên T.S ở trong nhóm.

Cả lớp đồng lòng nghỉ học, chỉ một thanh niên quyết tâm đến lớp, thầy giáo đang mừng thầm thì ngã ngửa bởi cú lừa cực mạnh-7

Cả lớp đồng lòng nghỉ học, chỉ một thanh niên quyết tâm đến lớp, thầy giáo đang mừng thầm thì ngã ngửa bởi cú lừa cực mạnh-8

T.S "chính chủ" và các thành viên trong lớp tỏ ra hoang mang.

Hóa ra do nhầm lẫn mà một thành viên của lớp tên K.L đã thêm nhầm nick Facebook của người ngoài vào trong nhóm chat. Có lẽ do tên Facebook giống nhau nên cô bạn này đã có sự nhầm lẫn tai hại khi gõ ô tìm kiếm để thêm nick trên Messenger.

Tất nhiên "nam sinh chăm học" nọ là người lạ bị thêm nhầm vào nhóm chat. Còn nick Facebook ngơ ngác hỏi: "Ai đấy" mới chính là thành viên T.S thật của lớp.

Cả lớp đồng lòng nghỉ học, chỉ một thanh niên quyết tâm đến lớp, thầy giáo đang mừng thầm thì ngã ngửa bởi cú lừa cực mạnh-9Cả lớp đồng lòng nghỉ học, chỉ một thanh niên quyết tâm đến lớp, thầy giáo đang mừng thầm thì ngã ngửa bởi cú lừa cực mạnh-10

Cả lớp phát hiện ra có tận 2 nick T.S trong nhóm chat.

Có lẽ thấy tình cảnh cả lớp đồng lòng nghỉ học buồn cười quá nên T.S "giả"  đã nhắn tin trêu đùa mọi người. Sau đó, cậu bạn này bị cho "out" khỏi nhóm nhưng đã kịp chụp lại màn hình tin nhắn và chia sẻ lại lên mạng xã hội: "Khi thầy muốn dạy học trong lúc dịch bệnh! Đang ngủ thì được thêm vào 1 cái box chat nào đó. Thế là vui cùng các bạn luôn".

Cả lớp đồng lòng nghỉ học, chỉ một thanh niên quyết tâm đến lớp, thầy giáo đang mừng thầm thì ngã ngửa bởi cú lừa cực mạnh-11Cả lớp đồng lòng nghỉ học, chỉ một thanh niên quyết tâm đến lớp, thầy giáo đang mừng thầm thì ngã ngửa bởi cú lừa cực mạnh-12

Pha thêm người tai hại nhất năm là đây!

Câu chuyện ngay sau đó gây bão mạng và nhận được hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ và comment từ cộng đồng mạng. Nhiều người "cười chảy nước mắt" vì màn troll đỉnh cao của cậu bạn. Bên cạnh đó, không ít người để lại ý kiến: "Tội nhất vẫn là thầy giáo nhỉ. Cuối cùng đứa chăm chỉ đi học nhất lại đứa giả mạo", "Thầy giáo đang cảm thấy không ổn một chút nào!".

Hiện tại, câu chuyện thú vị này vẫn đang được cư dân mạng tích cực truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/ca-lop-dong-long-nghi-hoc-chi-mot-thanh-nien-quyet-tam-den-lop-thay-giao-dang-mung-tham-thi-nga-ngua-boi-cu-lua-cuc-manh-2220201829203965.htm

virus corona

Học sinh nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.