Cả lớp rủ nhau vào quán nét chơi game, người PUBG kẻ LMHT, riêng lớp phó học tập ngồi một góc... làm bài tập về nhà

Gọi cậu bạn này là lớp phó học học tập nhà người ta được chưa?

Gọi cậu bạn này là lớp phó học học tập nhà người ta được chưa?

Có một tâm lý chung của các bạn học sinh là không bao giờ công nhận một lớp phó học tập học kém. Bạn thử nghĩ xem ai là bộ mặt của lớp chứ? Câu trả lời là không ai khác ngoài cán bộ lớp, trong đó người thông minh nhất phải là lớp phó học tập. Cho nên lớp phó học tập chắc chắn phải học giỏi để xây dựng hình tượng cho mỗi lớp học.

Lớp phó học giỏi chắc chắn một điều là sẽ có rất nhiều người hỏi bài, từ đó họ có thêm phần nể trọng bạn hơn, đương nhiên, ý kiến và lời nói của bạn với các thành viên trong lớp có giá trị hơn. Một lớp phó học tập gương mẫu là người luôn làm bài tập đầy đủ, đạt điểm cao trong các bài kiểm tra thì khi những lời bạn nói ra ít nhiều cũng có trọng lượng hơn, tránh những ánh nhìn nhắc nhở từ thầy cô.

Cũng từ đây, câu chuyện lớp phó học tập luôn học ngày học đêm đã quá quen thuộc với nhiều người, nhưng mà học ở quán nét như cậu bạn dưới đây thì có phần hơi sai sai!

Cả lớp rủ nhau vào quán nét chơi game, người PUBG kẻ LMHT, riêng lớp phó học tập ngồi một góc... làm bài tập về nhà-1Cả lớp rủ nhau vào quán nét chơi game, người PUBG kẻ LMHT, riêng lớp phó học tập ngồi một góc... làm bài tập về nhà. Ảnh: NVCC.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh ngay lập tức được các cô cậu học trò thi nhau chia sẻ nhiệt tình, ai nấy đều phong danh hiệu cậu bạn này là "lớp phó học tập nhà người ta". Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh đã thu về hơn 50 nghìn lượt like trên mạng xã hội, cùng với đó là hàng trăm lượt bình luận chia sẻ.

Liên hệ với chủ nhân bài đăng, cô bạn Quỳnh Như (học sinh lớp 10A7, trường THPT Thống Nhất A, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) cho hay: "Vào lúc sáng hôm đó khu vực mình mưa to nhưng nhà trường không thông báo cho nghỉ, tụi mình học thể dục với giáo dục quốc phòng trái buổi nên vẫn phải đến trường.

Nhưng ai ngờ đâu gần hết tiết 1 cô mới báo là không cần học thể dục nữa nên cả đám mới kéo nhau quá quán trà sữa có cả máy tính để chơi. Mọi người xung quanh ai cũng đều chơi PUBG các kiểu, nhưng riêng bạn ấy thì xem lại bài tập cũ rồi ngồi giải ra ôn bài, chị nhân viên thấy vậy chị đó cũng cười theo".

"Bình thường lớp phó học tập lớp mình là một người tốt bụng, học giỏi chuyên môn Sinh, nhiệt tình và vì lớp lắm luôn. Lúc cậu bạn thấy ảnh mình được đăng lên cũng bất ngờ lắm tại mình chụp lén nên bạn ý cũng không biết gì hết luôn, may mà không bị bạn ý giận", cô bạn Quỳnh Như chia sẻ thêm.
 



Theo Helino

Nguồn: https://kenh14.vn/ca-lop-ru-nhau-vao-quan-net-choi-game-nguoi-pubg-ke-lmht-rieng-lop-pho-hoc-tap-ngoi-mot-goc-lam-bai-tap-ve-nha-20191113202645582.chn


lớp phó

bài tập về nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.