Cập nhật ngày 29/4: Cả nước chỉ còn duy nhất 1 tỉnh sau chưa có thông báo về lịch đi học trở lại của học sinh

Căn cứ vào tình hình phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn, một số tỉnh thành đã có thông báo mới về lịch đi học lại của học sinh.

Trong các ngày 27 và 28/4, thêm 3 tỉnh thành đã có quyết định chính thức về lịch đi học lại của học sinh các cấp. Đó là TP.HCM, Thanh Hóa và Hà Giang. 

Theo đó, UBND TP.HCM chấp thuận về chủ trương đối với lộ trình đi học trở lại của học sinh, học viên, sinh viên các cơ sở giáo dục phổ thông và giáo dục nghề nghiệp theo đề xuất của Sở GD-ĐT và Sở LĐ-TB-XH; thời gian nhập học bắt đầu từ ngày 4/5/2020, được phân bổ theo từng khối lớp, không tập trung đồng loạt.

Tỉnh Lai Châu đồng ý cho cho học sinh tiểu học, học sinh trung học cơ sở, học sinh trung học phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên, sinh viên trường Cao đẳng Cộng đồng (trừ lưu học sinh Lào) đi học trở lại từ ngày 04/5/2020; riêng trẻ em mầm non đi học từ 06/5/2020.

Còn tỉnh Thanh Hóa mới quyết định cho học sinh Mầm non và Tiểu học đi học trở lại vào ngày 4/5.

Tính đến hiện tại cả nước còn tỉnh Hà Giang vẫn chưa đưa ra thông báo nào về mốc thời gian đi học chính thức hay dự kiến của học sinh. Đây là tỉnh từng xuất hiện ca nhiễm Covid-19 và vẫn đang thuộc nhóm nguy cơ, riêng huyện Đồng Văn được xếp vào nhóm nguy cơ cao.

Trong ngày hôm nay, Hà Nội sẽ có quyết định chính thức về thời gian đi học lại của học sinh các cấp. Tính đến thời điểm hiện tại, lịch đi học của học sinh cả nước như sau:  

Cập nhật ngày 29/4: Cả nước chỉ còn duy nhất 1 tỉnh sau chưa có thông báo về lịch đi học trở lại của học sinh-1Cập nhật ngày 29/4: Cả nước chỉ còn duy nhất 1 tỉnh sau chưa có thông báo về lịch đi học trở lại của học sinh-2Cập nhật ngày 29/4: Cả nước chỉ còn duy nhất 1 tỉnh sau chưa có thông báo về lịch đi học trở lại của học sinh-3Cập nhật ngày 29/4: Cả nước chỉ còn duy nhất 1 tỉnh sau chưa có thông báo về lịch đi học trở lại của học sinh-4Cập nhật ngày 29/4: Cả nước chỉ còn duy nhất 1 tỉnh sau chưa có thông báo về lịch đi học trở lại của học sinh-5Cập nhật ngày 29/4: Cả nước chỉ còn duy nhất 1 tỉnh sau chưa có thông báo về lịch đi học trở lại của học sinh-6Cập nhật ngày 29/4: Cả nước chỉ còn duy nhất 1 tỉnh sau chưa có thông báo về lịch đi học trở lại của học sinh-7

Theo  Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/cap-nhat-ngay-29-4-ca-nuoc-chi-con-duy-nhat-1-tinh-sau-chua-co-thong-bao-ve-lich-di-hoc-tro-lai-cua-hoc-sinh-2220202948581635.htm

lịch đi học lại

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.