Cả Ốc Thanh Vân và Hồng Nhung đều cho con trai để tóc dài thướt tha như con gái, nguyên do hóa ra cực kỳ đơn giản

Không ít người lên tiếng thắc mắc tại sao 2 bà mẹ nổi tiếng không cắt tóc ngắn cho con trai mà lại để 2 bé nuôi tóc dài như con gái.

Ốc Thanh Vân là một trong những bà mẹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cô kết hôn năm 2008 với ông xã Trí "Rùa" và hiện đang có 3 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu: con gái Coca, 2 con trai Cola và Cacao. Từ trước đến nay, nữ MC luôn được người hâm mộ khen ngợi vì cách nuôi dạy con khoa học, dịu dàng và tinh tế.

Tuy nhiên cũng có không ít lần, Ốc Thanh Vân khiến công chúng thắc mắc vì một số điều lạ trong cách nuôi dạy con của mình. Một trong những điều đó là việc "bà mẹ 3 con" để con trai Cacao nuôi tóc dài và buộc như con gái.

Cả Ốc Thanh Vân và Hồng Nhung đều cho con trai để tóc dài thướt tha như con gái, nguyên do hóa ra cực kỳ đơn giản-1Cả Ốc Thanh Vân và Hồng Nhung đều cho con trai để tóc dài thướt tha như con gái, nguyên do hóa ra cực kỳ đơn giản-2
Con trai Ốc Thanh Vân nuôi tóc dài như con gái.

Bé Cacao là con trai thứ 3 của nữ MC, năm nay lên 5 tuổi. Cacao càng lớn càng đáng yêu, nhanh nhẹn và hoạt bát. Trong những bức ảnh được mẹ đăng trên trang cá nhân, cậu bé có mái tóc dài và được mẹ buộc đuôi ngựa. Mái tóc của cậu bé thậm chí còn dài ngang ngửa với tóc của chị gái. Nhiều người sau đó đã thắc mắc và để lại bình luận trên trang Facebook cá nhân của nữ MC như: "Ối, đây là bạn nam mà. Sao lại để tóc dài vậy mẹ Ốc" hay "Sao chị lại để bé Vinh Hy (tên thật của Cacao) để tóc dài thế ạ?",...

Được biết không chỉ Ốc Thanh Vân, showbiz Việt còn một bà mẹ nổi tiếng khác cũng để con trai nuôi tóc dài. Đó chính là diva Hồng Nhung. Nữ diva có một cặp sinh đôi trai gái tên Tôm -Tép cực kỳ đáng yêu và xinh xắn với ông xã ngoại quốc. Sau khi ly hôn, Hồng Nhung giành toàn quyền nuôi các con.

Cả Tôm và Tép đều được mẹ cho để tóc dài thướt tha. Vì là sinh đôi, khuôn mặt có nhiều nét giống nhau, lại thêm mái tóc dài suôn mượt nên người hâm mộ nhiều khi không phân biệt được đâu là bé trai Tôm và đâu là bé gái Tép. Không ít người cũng lên tiếng thắc mắc tại sao Hồng Nhung không cắt tóc ngắn cho con trai?

Cả Ốc Thanh Vân và Hồng Nhung đều cho con trai để tóc dài thướt tha như con gái, nguyên do hóa ra cực kỳ đơn giản-3Con trai Hồng Nhung để tóc dài và búi như con gái.

Về lý do Tôm để tóc dài, nữ diva cho biết cậu bé rất hâm mộ các võ sĩ Samurai trong phim ảnh Nhật Bản nên muốn nuôi tóc rồi cột lên như vậy. Hồng Nhung hoàn toàn tôn trọng sở thích của con nên không ngăn cản, cấm đoán gì cả. Còn về phần Ốc Thanh Vân, mới đây bà mẹ 3 con cũng lên tiếng giải đáp thắc mắc của người hâm mộ. Trong một bài đăng gần đây trên trang Facebook cá nhân, cô lý giải ngắn gọn "Thích thôi".

Có thể thấy, cả Ốc Thanh Vân và Hồng Nhung đều là những bà mẹ có tư tưởng nuôi con rất hiện đại. Cả hai không hề ngần ngại những định kiến của xã hội như "con gái phải để tóc dài, con trai phải để tóc ngắn", "con trai để tóc dài là bờm xờm, không hợp quy tắc",...

Thay vào đó 2 bà mẹ nổi tiếng lắng nghe ý kiến, mong muốn và tôn trọng mọi sở thích, quyền quyết định của con. Người hâm mộ sau khi biết được lý do đã bày tỏ sự đồng tình và khen ngợi cách nuôi dạy con văn minh của Ốc Thanh Vân và Hồng Nhung.


Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/ca-oc-thanh-van-va-hong-nhung-deu-cho-con-trai-de-toc-dai-thuot-tha-nhu-con-gai-nguyen-do-hoa-ra-cuc-ky-don-gian-222020134101957865.htm

Hồng Nhung

Ốc Thanh Vân

Cách nuôi dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.