Các trường đại học có điểm chuẩn từ 14h ngày 15/9

Từ 14h chiều mai 15/9, các trường đại học đã có thể công bố điểm chuẩn trúng tuyển đại học hệ chính quy năm 2022.

Tin từ Bộ GD-ĐT cho biết theo kế hoạch tổ chức xét tuyển, xử lý nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ, 14h chiều mai (15/9), các trường đại học đã có thể tải về kết quả xử lý nguyện vọng lần cuối cùng.

Sau thời điểm này, các trường đại học nhập mức điểm trúng tuyển và kết quả xét tuyển lên hệ thống; rà soát và công bố kết quả trúng tuyển.

Theo quy định, việc này diễn ra đến trước 17h ngày 17/9.

Các trường đại học có điểm chuẩn từ 14h ngày 15/9-1

Mới đây, Bộ GD-ĐT cho biết đã nhận được một số đơn thư phản ánh và ý kiến của một số cơ sở giáo dục đại học và trường cao đẳng có đào tạo ngành giáo dục mầm non về việc có một số thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển theo phương thức xét tuyển sớm của cơ sở đào tạo đã đăng ký nguyện vọng trên Hệ thống đúng ngành xét tuyển, nhưng có sai sót về mã phương thức xét tuyển hoặc tổ hợp xét tuyển.

Về việc này, Bộ GD-ĐT cho hay, theo tinh thần đã được thống nhất tại hội nghị tổng kết năm học 2021-2022 và triển khai nhiệm vụ năm học 2022-2023, Bộ đề nghị các cơ sở đào tạo khẩn trương rà soát tất các các trường hợp thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển theo phương thức xét tuyển sớm và đối sánh với danh sách nguyện vọng của thí sinh tải từ cơ sở dữ liệu của Hệ thống. 

Trong trường hợp có sai sót như trên, Bộ GD-ĐT đề nghị các cơ sở xem xét quyết định đưa thí sinh vào danh sách lọc ảo theo quy trình (liên hệ với thí sinh nếu cần thiết).

 

Theo vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cac-truong-dai-hoc-cong-bo-diem-chuan-tu-14h-ngay-15-9-2060093.html?fbclid=IwAR1Jw9WlT_PovP1LMnygcUajVOUj2jJMo81VBMylI_C0K3OSTYIabs2zKWo

xét tuyển đại học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.