Cận cảnh chiếc vòng nguyệt quế bằng vàng 4 số 9 nguyên chất giành tặng Quán quân Olymia 2020

Chiếc vòng không chỉ giá trị mà còn có một câu chuyện xúc động phía sau.

Sáng nay (20/9), Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2020 đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của 4 nhà leo núi, gồm: Nguyễn Thị Thu Hằng (THPT Kim Sơn A, Ninh Bình), Vũ Quốc Anh (THPT Ngô Gia Tự, Đắk Lắk), Văn Ngọc Tuấn Kiệt (THPT Thị xã Quảng Trị, Quảng Trị) và Lưu Đào Dũng Trí (THPT chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội, Hà Nội).

Cận cảnh chiếc vòng nguyệt quế bằng vàng 4 số 9 nguyên chất giành tặng Quán quân Olymia 2020-1

Hai MC dẫn dắt chung kết Olympia - Diệp Chi và Ngọc Huy

Một trong những điều khán giả đặc biệt quan tâm đến Đường lên đỉnh Olympia năm nay chính là chiếc vòng nguyệt quế giành tặng cho Quán quân. Khác với các năm trước, vòng nguyệt quế năm nay được làm bởi 1 khán giả. Và chính khán giả này đã giành toàn tâm huyết trong 4 tháng để hoàn thành chiếc vòng nguyệt quế danh giá.

Cận cảnh chiếc vòng nguyệt quế bằng vàng 4 số 9 nguyên chất giành tặng Quán quân Olymia 2020-2

Cận cảnh chiếc vòng nguyệt quế xịn xò của Olympia năm 2020


Đó chính là bác Trần Đình Tề (xã Sơn Đồng, huyện Hoài Đức, Hà Nội). Bác là khán giả ruột của chương trình, suốt 20 năm chương trình phát sóng bác gần như không bỏ bất cứ một số nào từ Tuần, Tháng, Quý. Bác đã “điều hành” con trai và con rể của mình cùng làm ra chiếc vòng nguyệt quế sơn son thếp vàng dành tặng chương trình. Chiếc vòng này được chế tác vô cùng tỉ mỉ trong vòng 4 tháng với nguyên liệu vật liệu là vàng 4 số 9 nguyên chất. 

Bác Tề chia sẻ: ''Năm nay là năm thứ 20 của chương trình Đường lên đỉnh Olympia thì ngay từ đầu năm tôi đã có một ý tưởng và có một ý định làm một việc gì đó để gửi lên chương trình.

Sau đó, tôi đã lên ý tưởng và cho con trai và con rể tôi thực hiện sản phẩm này. Nó mất khoảng 4 tháng, rất nhỏ thôi nhưng là nguyện vọng của tôi muốn tặng cho chương trình. Chương trình có thể tặng lại cho một cháu nào đó là nhà vô địch năm nay.''

Cận cảnh chiếc vòng nguyệt quế bằng vàng 4 số 9 nguyên chất giành tặng Quán quân Olymia 2020-3

Bác Trần Đình Tề - người dành tâm huyết tạo ra chiếc vòng nguyệt quế danh giá cho Olympia năm 2020

Cận cảnh chiếc vòng nguyệt quế bằng vàng 4 số 9 nguyên chất giành tặng Quán quân Olymia 2020-4

Tuấn KiệtCận cảnh chiếc vòng nguyệt quế bằng vàng 4 số 9 nguyên chất giành tặng Quán quân Olymia 2020-5

Quốc AnhCận cảnh chiếc vòng nguyệt quế bằng vàng 4 số 9 nguyên chất giành tặng Quán quân Olymia 2020-6

Dũng TríCận cảnh chiếc vòng nguyệt quế bằng vàng 4 số 9 nguyên chất giành tặng Quán quân Olymia 2020-7

Thu Hằng

 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/can-canh-chiec-vong-nguyet-que-bang-vang-4-so-9-nguyen-chat-gianh-tang-quan-quan-olymia-2020-1946134.html

Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.