Cập nhật: Các trường ĐH tại TP.HCM cho sinh viên nghỉ học do dịch Covid-19

Mới đây, một số trường ĐH đã gửi thông báo quyết định cho học viên, sinh viên nghỉ học phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Sau khi Bộ Y tế công bố 2 ca nhiễm Covid-19 mới là BN1342 (nam, sinh năm 1992, quốc tịch Việt Nam, tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines) và BN1347 (nam, sinh năm 1988, quốc tịch Việt Nam, giáo viên tiếng Anh, bạn của bệnh nhân 1342), nhiều nơi đã nhanh chóng ứng phó với dịch bệnh. Một số trường ĐH trên địa bàn TP.HCM cũng gửi thông báo khẩn cho giảng viên, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh nghỉ học, yêu cầu tiếp tục thực hiện tốt các giải pháp phòng ngừa Covid-19 theo hướng dẫn của ngành Y tế.

1. Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

Theo đó, nhà trường chính thức thông báo sinh viên tất cả các bậc, hệ trong toàn trường, ở tất cả các cơ sở sẽ nghỉ học từ ngày 2/12/2020 (thứ tư) đến hết ngày 6/12/2020 (chủ nhật). Trong thời gian nghỉ, HUTECH yêu cầu các bạn tiếp tục thực hiện tốt các giải pháp phòng ngừa dịch bệnh theo hướng dẫn của ngành Y tế, đồng thời theo dõi các thông tin cập nhật mới nhất tại website nhà trường và fanpage chính thức: HUTECH - Đại học Công nghệ Tp.HCM.

Cập nhật: Các trường ĐH tại TP.HCM cho sinh viên nghỉ học do dịch Covid-19-1

Ảnh: Fanpage HUTECH - Đại học Công nghệ Tp.HCM

2. Đại học Tôn Đức Thắng

Nhà trường quyết định tạm dừng tập trung học tại cơ sở Tân Phong (Phường Tân Phong, Quận 7) từ ngày 2/12/2020 đến ngày 6/12/2020. Đồng thời thông báo, trong khoảng thời gian này, tất cả nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên tạm dừng các hoạt động học tập, thi cử, hoạt động ngoại khóa,… tại cơ sở Tân Phong và thực hiện học tập trên nền tảng công nghệ số (giảng dạy trực tuyến).

Các lớp thực hiện đầy đủ các yêu cầu học tập mà giảng viên giảng dạy hướng dẫn, tích cực ôn tập để thực hiện các yêu cầu kiểm tra, đánh giá của từng môn học theo thông báo của giảng viên giảng dạy. Đối với các môn có lịch thi từ ngày 2/12/2020 đến 6/12/2020, sinh viên cập nhật lịch thi mới trên Hệ thống thông tin sinh viên sau ngày 7/12/2020.

Cập nhật: Các trường ĐH tại TP.HCM cho sinh viên nghỉ học do dịch Covid-19-2

Ảnh minh hoạ

Trước đó, UBND quận đã cho học sinh tạm dừng học ngày 1/12 và sẽ nghỉ thêm 1-2 ngày tiếp để chờ kết quả xét nghiệm chi tiết hơn 4 giáo viên là F1 của BN1347 (tại trường Võ Văn Tần và Nguyễn Huệ, thuộc quận 6).

 Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cap-nhat-cac-truong-dh-tai-tphcm-cho-sinh-vien-nghi-hoc-do-dich-covid-19-162200212062245502.htm

Covid-19

nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.