CẬP NHẬT: Có 11 tỉnh thành đã thông báo cho học sinh, sinh viên ĐI HỌC LẠI từ ngày 2/3

Cân nhắc trước diễn biến dịch Covid-19, các tỉnh thành này đã có quyết định cho học sinh, sinh viên trên địa bàn quay trở lại trường tiếp tục việc học tập từ ngày 2/3.

Tính đến sáng ngày 28/2, các tỉnh thành sau đã quyết định cho học sinh, sinh viên đi học lại từ ngày 2/3. Danh sách cụ thể các tỉnh như sau:

1. Cà Mau: Học sinh THPT, giáo dục thường xuyên, giáo dục chuyên nghiệp bắt đầu đi học trở lại từ 2/3.

CẬP NHẬT: Có 11 tỉnh thành đã thông báo cho học sinh, sinh viên ĐI HỌC LẠI từ ngày 2/3-1Học sinh Ninh Thuận quay lại trường từ ngày 2/3 - Ảnh minh họa.

 2. Ninh Thuận: Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý cho học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục trên toàn tỉnh đi học lại từ ngày 2/3 theo đề nghị của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tại tờ trình số 435/TTr-SGDĐT ngày 27/2.

Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận cũng giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan và UBND các huyện, thành phố tiếp tục khẩn trương quán triệt và thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học đến tất cả các cơ sở giáo dục trên địa bàn toàn tỉnh.

3. Nghệ An: Học sinh THPT đi học lại vào ngày 2-3.

4. Bình Thuận: Học sinh THPT, học sinh hệ giáo dục thường xuyên và sinh viên đi học lại từ 2-3.

5. Long An: Học sinh THPT, học sinh hệ giáo dục thường xuyên và sinh viên đi học lại từ 2-3.

6. Bình Phước: Học sinh THPT và sinh viên đi học lại từ ngày 2-3.

7. Quảng Ninh: Học sinh THPT, học viên giáo dục thường xuyên và sinh viên các cơ sở đào tạo trên địa bàn tỉnh vẫn đi học trở lại từ ngày 2/3 theo văn bản 1125/UBND-GD. 

CẬP NHẬT: Có 11 tỉnh thành đã thông báo cho học sinh, sinh viên ĐI HỌC LẠI từ ngày 2/3-2Văn bản ngày 28/2 của tỉnh Quảng Ninh.

8. Phú Thọ: Ông Phùng Quốc Lập - Phó giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ - thông tin đang chờ ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh. Dự kiến, học sinh các trường THPT trên toàn tỉnh đi học trở lại vào ngày 2/3. Học sinh mầm non, tiểu học và THCS sẽ nghỉ tiếp 1-2 tuần. 

9. Bắc Giang: Học sinh THCS, THPT, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, trường cao đẳng, học sinh, sinh viên trở lại trường từ 2/3.

10. An Giang: Học sinh khối THPT, giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp trở lại nhập học từ ngày 2-3.

11. Quảng Ngãi: Bậc THPT và hệ bổ túc THPT, học sinh sẽ đi học trở lại từ ngày 2/3. Sở GD&ĐT đã yêu cầu các điểm trường sẵn sàng đón học sinh trở lại học tập.

Tiếp tục cập nhật...

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/cap-nhat-tinh-den-sang-nay-3-tinh-thanh-da-co-thong-bao-cho-hoc-sinh-sinh-vien-di-hoc-lai-tu-ngay-2-3-2220202829357525.htm

lịch đi học lại

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.