Cập nhật lịch đi học lại từ Bộ GD-ĐT: 25 tỉnh thành cho học sinh đến trường học trực tiếp

Tính đến ngày 19/9, đã có 25 tỉnh thành cho học sinh đi học trực tiếp. Trong đó hầu hết các địa phương là ở khu vực phía Bắc.

Thống kê của Bộ GD-ĐT ngày 19/9 cho thấy: Cả nước có 25 tỉnh thành tổ chức dạy học trực tiếp; 13 địa phương kết hợp trực tiếp, trực tuyến và qua truyền hình; còn lại không cho học sinh đến trường.

Hầu hết tỉnh, thành cho toàn bộ học sinh học trực tiếp tại trường là ở miền Bắc. Trong khi nhóm tổ chức dạy học trực tuyến và qua truyền hình chỉ có Hà Nội và Hưng Yên thuộc khu vực này, còn lại là các tỉnh, thành phía Nam.

Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đã ban hành công văn hướng dẫn điều chỉnh chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học, THCS và THPT năm học 2021-2022 nhằm ứng phó với Covid-19, đảm bảo hoàn thành năm học.

Cụ thể lịch đi học lại của học sinh 63 tỉnh thành như sau:

Cập nhật lịch đi học lại từ Bộ GD-ĐT: 25 tỉnh thành cho học sinh đến trường học trực tiếp-1

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cap-nhat-lich-di-hoc-lai-tu-bo-gd-dt-25-tinh-thanh-cho-hoc-sinh-den-truong-hoc-truc-tiep-162212009110135986.htm

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.