Cậu bé viết văn tả tài uống rượu của mẹ, câu cuối chốt hạ khiến các ông bố đọc phải giật mình

Không biết bà mẹ sẽ phản ứng ra sao khi đọc được bài văn siêu chân thực của cậu con trai này đây.

Các em học sinh luôn có suy nghĩ hồn nhiên và ngây thơ mỗi khi viết về cuộc sống. Có lẽ vì vậy, nhiều bài văn trở thành tác phẩm khó đỡ khiến dân tình được một phen cười đau cả ruột.

Mới đây, dân mạng đang truyền tay nhau bài văn hài hước của một học sinh miêu tả mẹ. Mở đầu bài viết, cậu bé khen mẹ không ngớt lời, nào thì nấu ăn ngon, dạy con học bài, làm việc chăm chỉ.

Cậu bé viết văn tả tài uống rượu của mẹ, câu cuối chốt hạ khiến các ông bố đọc phải giật mình-1

Bài văn tả mẹ hài hước (Nguồn: Thuý Vân)

Nhưng ngay sau đó, cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả bởi những câu văn xen kẽ, “kể xấu” mẹ một cách sống động. “Mẹ em hơi lùn, hay nói nhiều. Mẹ hay cười và cười rất to" . Chưa hết, bé trai còn nhận xét hài hước “mẹ uống rượu chẳng bao giờ say" khiến dân tình bất ngờ.

Nhiều người dành lời khen cho óc quan sát tốt, miêu tả rất chân thật của cậu bé.

“Mẹ nhiều tiền nhất nhà, em rất yêu mẹ" - câu cuối cùng khiến các ông bố phải gật gù đồng cảm bởi lời văn đã nói lên cảnh ngộ của biết bao gia đình.

Bài văn của em học sinh sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì sự thay đổi hình tượng của người mẹ qua ngòi bút của con trai. Có lẽ đọc xong bài văn con trai tả mình, bà me trong câu chuyện chắc hẳn không biết nên cười hay khóc.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Đúng là trẻ em không biết nói dối. Nóc nhà giỏi uống rượu, đã có còn nắm hết tài chính. Nhưng nhìn chung thì bài văn này cũng rất đáng yêu.

- Nghĩ sao viết vậy, văn phong đúng lứa tuổi. Con quan sát mẹ cũng tỉ mỉ đó chứ.

- Con trai tả mẹ dễ thương quá, chữ viết cũng nắn nót vô cùng.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cau-be-viet-van-ta-tai-uong-ruou-cua-me-cau-cuoi-chot-ha-khien-cac-ong-bo-doc-phai-giat-minh-d287113.html

tả văn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.